Anh chị đã kinh doanh hoặc chuẩn bị cho công việc kinh doanh của mình. Anh chị mong muốn tìm kiếm 1 phần mềm quản lý bán hàng. Hỗ trợ anh chị tốt trong quá trình in hóa đơn tính tiền cho khách. Thống kê về doanh thu, lãi lỗ, tồn kho. Trong video này Mr QuAnh chị đã kinh doanh hoặc chuẩn bị cho công việc kinh doanh của mình. Anh chị mong muốn tìm kiếm 1 phần mềm quản lý bán hàng. Hỗ trợ anh chị tốt trong quá trình in hóa đơn tính tiền cho khách. Thống kê về doanh thu, lãi lỗ, tồn kho. Trong video này Mr Quản sẽ cung cấp cho anh chị đầy đủ. các thông tin để anh chị có thể quyết định. Sử dụng 1 phần mềm quản lý bán hàng nào đó. Ngoài ra mình sẽ cung cấp cho anh chị danh sách. Top 10 phần mềm quản lý bán hàng. được sử dụng nhiều nhất và hiệu quả nhất. tại Việt Nam trong giai đoạn hiện tại. Nếu anh chị cần 1 đội ngũ tư vấn. hỗ trợ anh chị tốt trong quá trình áp dụng. phần mềm quản lý bán hàng vào kinh doanh. Đừng ngần ngại liên hệ với Mr quản qua số điện thoại. 0929.292.606. Mình và đội ngũ của mình sẽ hỗ trợ anh chị trong suốt quá trình. sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng. sẽ gồm 2 chức năng chính. đó là bán hàng và quản lý. Nếu bán hàng có nghĩa là tính tiền, in hóa đơn, tổng hợp doanh thu. để khách hàng có thể tính tiền nhanh chóng và tiện lợi. Còn về mặt quản lý. thay vì bạn phải cộng trừ sổ sách. theo hình thức thủ công như trước kia. thì bây giờ khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. bạn hoàn toàn có thể thiết lập và biết được. Doanh thu, giá vốn, lợi nhuận, tồn kho, công nợ. và tất cả các yếu tố kinh doanh khác. chỉ sau vài thao tác ở trên báo cáo. tại phần mềm quản lý bán hàng. Nếu bạn sử dụng phương pháp tính tiền thủ công. thì bạn sẽ cần 1 chiếc sổ và chiếc điện thoại. để bấm số tiền và cộng trừ nó. Để thấy được hiệu quả kinh doanh. các khoản thu chi và lãi lỗ của mình. Tuy nhiên theo kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý bán hàng cho rất nhiều cửa hàng.
Thì mình khuyên rằng các bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Để mình cho các bạn xem 1 phần mềm quản lý bán hàng. Nó sẽ giúp được gì cho các anh chị. Chị Linh và chủ shop thời trang. quản lý cửa hàng bằng cách thủ công. nên chị Linh không nắm được hàng tồn kho. chốt đơn cho khách hàng thì không có hàng để giao. từ đó mất uy tín. Từ khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. chị biết được size nào, mẫu nào còn hàng. giúp tư vấn và chốt đơn rất hiệu quả. Anh Nam là chủ quán cafe. rất gặp áp lực trong việc khách hàng phàn nàn. làm sai món của khách. Từ ngày sử dụng phần mềm tính tiền. anh có thể gọi món ngay trên điện thoại. từ đó không bị nhầm lẫn nữa. Dì Tám là chủ tiệm tạp hóa. thường xuyên không nhớ được giá bán của hơn 1.000 mã hàng. Nhiều lần tính tiền sai cho khách. ít thì chục ngàn, nhiều thì cả trăm ngàn.
Từ ngày sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa. Dì tính tiền nhanh và không có sai sót. Chỉ cần tick mã vạch và in hóa đơn. Chú Minh là chủ cửa hàng điện gia dụng. dù 60 tuổi nhưng vẫn thức khuya. Đầu tắt mặt tối dò số cộng doanh thu. Không kiểm soát được các khoản chi phí. nên chú hoàn toàn không biết được lãi lỗ. Từ ngày sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Chú chỉ cần mở điện thoại lên là biết được công việc kinh doanh của mình đang như thế nào. Nhờ vậy mà chú có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hơn. Chị Trang bán mỹ phẩm Online. qua sàn thương mại điện tử và Fanpage. Mỗi ngày có hàng chục đến hàng trăm đơn hàng. Khiến chị mệt mỏi khi phải kiểm tra tình trạng đơn hàng với các hãng vận chuyển. dẫn tới mất lòng khách hàng. Từ khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. chị có thể theo dõi đơn hàng trên tất cả các kênh bán.
Hãng vận chuyển đều tập trung tại 1 chỗ. Về mặt phần loại phần mềm quản lý bán hàng. thì có khá nhiều cách. Để anh chị có thể phân loại các phần mềm quản lý bán hàng. Đối với mình thì mình sử dụng. 4 tiêu chí để phân loại. Đầu tiên là theo phân khúc và tầm giá. Thứ hai là theo công nghệ. Thứ ba là theo hình thức trả phí. Thứ tư là theo ngành hàng. Mình sẽ tìm hiểu nhanh qua. Các cách phân loại này. Đầu tiên là theo phân khúc và tầm giá. Sẽ có 2 loại phần mềm chính. Là phần mềm viết theo nhu cầu hay ERP. Và phần mềm đóng gói. Đối với phần mềm viết theo nhu cầu. Thì anh chị sẽ đặt 1 đơn vị người ta viết. Cái phần mềm theo nhu cầu của anh chị. Và chi phí đâu đó tối thiểu khoảng 200 triệu. Cho tới vài tỷ bạc là chuyện bình thường. Và sẽ có thêm chi phí bảo trì hằng năm. Và nó phù hợp với các doanh nghiệp lớn. Các công ty nổi bật ở trong ngành này ví dụ.
Như BRAVO, MONA MEDIA. Hay Phi Long Sofware hay STD Việt Nam. Đó là những công ty chúng ta nghe hơi lạ 1 tí. Nhưng đối với các doanh nghiệp viết phần mềm theo nhu cầu. Thì đây là các doanh nghiệp khá là quen. Còn đối với các phần mềm đóng gói. Thì sẽ được sử dụng cho rất nhiều cửa hàng. nhỏ và lẻ với chi phí vài ngàn đồng 1 ngày. Nổi bật có thể kể tới như KiotViet. Misa Cukcuk, Haravan hay là TPOS. Cách phân loại thứ hai thì chúng ta sẽ phân loại theo công nghệ. Cái này mình nghĩ anh chị sẽ tiếp cận nhiều hơn. Đó là phần mềm Offline và Online. Phần mềm Offline trước kia khá là thịnh hành. Bởi vì cài trên máy tính Windows, được mua vĩnh viễn. Tuy nhiên sẽ có những bất cập đó là. Rất khó để update tính năng mới. Hay là không thể quản lý từ xa. Hay là khả năng hỗ trợ của các phần mềm Offline cũng khá là tệ. Khắc phục được các đặc điểm chưa tối ưu của phần mềm Offline.
Thì chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của phần mềm Online. Đa phần các cửa hàng sử dụng phần mềm Online hết. Dữ liệu sẽ được đặt trên Cloud. Nên anh chị sẽ quản lý được từ xa. Các anh chị sẽ mua phần mềm theo năm. và được update rất nhanh gọn và lẹ. Các anh chị có thể quản lý từ xa với sự hỗ trợ của các công ty phần mềm khá đơn giản. Cách phần loại thứ 3 là theo hình thức trả phí. Mình nghĩ nhiều anh chị sẽ quan tâm tới vấn đề này. Thì chúng ta sẽ có phần mềm mua vĩnh viễn và phần mềm mua theo năm. Với kinh nghiệm của mình. Khi mình đi tư vấn phần mềm quản lý bán hàng. Phần mềm vĩnh viễn thông thường là phần mềm Offline. Nó sẽ giúp anh chị tiết kiệm được chi phí. Nhưng trước tiên anh chị cần cân nhắc đến dịch vụ sau bán hàng. của các đơn vị cung cấp đó. Cũng như khả năng update tính năng mới của các phần mềm vĩnh viễn gần như là không có.
Và anh chị cũng phải hiểu khi người ta bán phần mềm vĩnh viễn. là người ta thu tiền 1 lần. Thì sự tồn tại của công ty phát triển sản phẩm sẽ có vấn đề. Về thực tế anh chị sẽ chứng kiến rất nhiều. công ty bán phần mềm vĩnh viễn đã biến mất khỏi thị trường. phần mềm quản lý bán hàng. Và hiện tại chỉ có hầu hết. các công ty bán phần mềm theo năm là tồn tại thôi. Bởi vì sao? Người ta có nguồn vốn ổn định. Người ta có nguồn thu từ khách hàng liên tục. Người ta phát triển sản phẩm và duy trì đội ngũ hỗ trợ khách hàng. Chứ bán phần mềm 1 lần không có nguồn thu tiếp theo. sau các năm thì rất khó để tồn tại. Đối với phần mềm mua theo năm. anh chị sẽ tối ưu được chi phí. Cũng như dịch vụ sau bán hàng sẽ tốt hơn. Bởi vì người ta muốn anh chị gia hạn trong các năm tiếp theo. Thì người ta phải hỗ trợ anh chị cho tốt. Thì anh chị mới mua các năm tiếp theo chứ. Đúng không?.
Cuối cùng là theo ngành hàng. Theo mình đã chia sẻ thì mỗi ngành hàng sẽ có đặc điểm riêng. Ví dụ phần mềm shop thời trang sẽ quản lý theo size, màu sắc. Phần mềm tạp hóa thì yêu cầu quét mã vạch tính tiền. Phần mềm linh kiện, thiết bị điện tử. Điện máy gia dụng hay nhà sách, hoa quà tặng. Vật liệu xây dựng hay vật tư nông nghiệp. Đối với mảng FnB. Tức là mảng nhà hàng Cafe. Chúng ta có phần mềm dành cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe. Có nghiệp vụ phòng bàn order tại quầy hay order tại bàn. Có Karaoke Bida. Tính tiền giờ. Nail, Spa, Salon tóc. Và một số ngành khác là ngành dịch vụ. Liên quan tới tính lương chấm công cho nhân viên. Đó là cách chúng ta phân loại phần mềm quản lý bán hàng. Sau đây mình sẽ đưa ra. một danh sách. Top 10 phần mềm quản lý bán hàng. phổ biến và mình nghĩ. phù hợp với các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam trong giai đoạn này.
Mình đưa ra danh sách này dựa vào 3 tiêu chí chính. Đầu tiên là số lượng người dùng. Bởi vì anh chị biết đấy. càng nhiều người dùng thì phần mềm càng phù hợp. càng uy tín trên thị trường. Thứ 2 là khả năng đáp ứng nhu cầu quản lý. của các phần mềm này đổi với các chủ cửa hàng. các shop, quán ăn, nhà hàng, quán cafe. Cái thứ 3 là cái mình nghĩ nó rất quan trọng mà nhiều anh chị bỏ qua. Đó là cái khả năng. tư vấn và hỗ trợ quản lý. cũng như là chăm sóc khách hàng sau khi anh chị thanh toán mua phần mềm. Cái này ít anh chị để ý lắm. vì thường mình nhìn vào chức năng, giá bán. OK cái mình mua nhưng mà. cái khâu chăm sóc khách sau bán hàng. thì nó mới là cái. ảnh hưởng tới anh chị có áp dụng phần mềm quản lý bán hàng có thành công hay không. đó là chia sẻ của mình. Đầu tiên mình sẽ đến với phần mềm quản lý bán hàng KiotViet.
Đây là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất. Được nhiều nhà đầu tư đổ tiền vào để phát triển nhất. Mỗi tháng KiotViet có hơn 10.000 khách hàng dùng mới. Anh chị có thể hiểu 10.000 là con số rất khổng lồ. Dựa trên số lượng nhân viên kinh doanh hiện tại của KiotViet. là khoảng 800 nhân viên. Và KiotViet cũng đang có đội ngũ nhân sự hỗ trợ. là khoảng 500 bạn nhân viên chăm sóc khách hàng, kỹ thuật. ở 3 miền tổ quốc. Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Để sẵn sàng hỗ trợ anh chị sử dụng phần mềm trong. từ 7:00 sáng cho tới 10:00 tối. và tất cả các ngày lễ tết. Về phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. sẽ phù hợp với rất nhiều ngành hàng. Ví dụng mình kể tới các ngành bán lẻ phổ biến. Điện thoại, điện máy, tạp hóa. Mỹ phẩm, mẹ và bé, nhà thuốc. Vật liệu xây dựng. Những ngành nhà hàng, cafe, Karaoke, bida. Cho tới Hair salon Tiệm tóc, Massage, Spa.
Về giải pháp của KiotViet. Ngoài phần mềm bán hàng tại cửa hàng. tức là quản lý kho, doanh thu, lãi lỗ. KiotViet còn cung cấp giúp anh chị. Đồng bộ với các sàn TMĐT bán hàng Online. Giúp anh chị tạo Website bán hàng nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản. với chi phí thấp nhất. Thứ ba là liên kết với kênh bán hàng Fanpage. và tích hợp với các đơn vị vận chuyển. Ngay trên 1 màn hình bán hàng thay vì anh chị phải thao tác trên từng kênh. Nói về chi phí để sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. hiện tại KiotViet có 3 gói sản phẩm chính. dành cho các cửa hàng. với chi phí rất rẻ. Đầu tiên là gói hỗ trợ 3 người dùng. 180.000đ/tháng. Gói không giới hạn người dùng là 250.000đ/tháng. Gói cao cấp giúp anh chị liên kết với các kênh bán hàng. Liên kết với Website. là 399.000đ/tháng. Đặc biệt KiotViet sẽ không thu thêm bất kỳ phí nào trong quá trình sử dụng của anh chị.
Top 2 phần mềm quản lý bán hàng mình giới thiệu đến anh chị. Đó là CukCuk và Eshop của Misa. Ở đây mình giới thiệu Cukcuk. Cukcuk là phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe. mà mình nghĩ được nhiều anh chị đánh giá cao và sử dụng. 1 cái điểm trừ của CukCuk đó là. Sử dụng hơi nhiều thuật ngữ về mặt kế toán. vì xuất phát từ phần mềm kế toán Misa. và chi phí cũng hơi cao so với các đơn vị nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam. Tuy nhiên đánh giá về CukCuk là một phần mềm quản lý ngành FnB. rất chặt chẽ và hiệu quả. Nhất là đối với anh chị có quản lý về tồn kho. Yêu cầu tính ổn định cao. Về chi phí sử dụng phần mềm của CukCuk. hiện tại CukCuk đang có 4 gói. dành cho anh chị, anh chị có thể xem báo giá trực tiếp trong Website của CukCuk. Gói 1 người dùng cho 1 người chủ. quản lý cửa hàng thôi là 99.000đ/tháng. Gói không giới hạn người dùng và cho nhiều nhân viên.
Bị hạn chế 1 số báo cáo. là 199.000đ/tháng. thường mình thấy dùng nhiều nhất là gói 299.000/tháng này. nó đầy đủ và không giới hạn người dùng. Quản lý chuỗi cửa hàng anh chị chỉ cần mua thêm 299.000đ/tháng cho 1 cửa hàng. Tuy nhiên có 1 điểm trừ mà mình nghĩ CukCuk cần thay đổi. Đó là người ta thu thêm phí khởi tạo. những phí đào tạo hay là. những phí hỗ trợ khách hàng. CukCuk đều có thu phí hết. chứ không hỗ trợ miễn phí như các phần mềm quản lý bán hàng khác. Mình nghĩ đó là 1 điểm trừ của CukCuk. mà mình nghĩ thời gian tới CukCuk sẽ cần thay đổi. Một phần mềm quản lý nữa. cũng khá thịnh hành trong giai đoạn hiện tại là Sapo. Tuy nhiên theo đánh giá của bản thân mình. Cái mô hình kinh doanh của Sapo và KiotViet cũng na ná nhau. Sapo đang coppy khá nhiều chính sách. Từ bán hàng cũng như sản phẩm của KiotViet.
Sapo tập trung cạnh tranh về giá cả là chính. Sapo đang tập trung kênh bán lẻ. nhà hàng cafe và bán hàng đa kênh. Về chi phí cũng tương tự. như bên phía KiotViet. Về cả các văn phòng đại diện. của Sapo cũng gần như KiotViet. Có nhân viên tư vấn và hỗ trợ anh chị. Hiện tại quy mô của Sapo là 1.000 nhân viên. với 25 văn phòng. trên cả nước. Với thông báo của Sapo hiện tại có gần 150.000. cửa hàng đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Sapo. Tiếp theo mình giới thiệu đến anh chị phần mềm quản lý bán hàng của Dân Trí Soft. Dân Trí Soft là 1 trong số ít công ty có cung cấp phần mềm miễn phí. Dành cho các cửa hàng muốn cài đặt Offline. trên máy tính. Hoặc Online với mức doanh thu không quá 35 triệu đồng/tháng. Tức là doanh thu của anh chị không quá 35 triệu 1 tháng. thì anh chị có thể sử dụng phần mềm miễn phí. Online của Dân Trí Soft.
Tuy nhiên khi sử dụng phần mềm miễn phí. thì anh chị sẽ phải tự tìm hiểu. cách dùng mà không có nhân viên hỗ trợ cho anh chị. Nếu anh chị muốn có nhân viên hỗ trợ và mua bản quyền của DânTrí Soft. thì anh chị có thể mua 1 năm chi phí là 3tr. và mua vĩnh viễn là khoảng 10 triệu đồng. Đó là chỗ phần mềm của Dân Trí Soft. Dân Trí Soft cũng quản lý tương tự với các phần mềm khác. cho mảng bán lẻ, nhà hàng, cafe, karaoke, bida. Một phần mềm mình đánh giá khá cao. ở việc quản lý bán hàng đa kênh. đó là nhanh.vn. Hiện tại theo công bố của nhanh.vn. họ đang có khoảng 80.000 khách hàng đang sử dụng. Để quản lý bán hàng trên website, các sàn thương mại điện tử. và bán hàng tại cửa hàng. liên kết với các đơn vị giao vận. Về mặt chi phí thì nhanh.vn khá là rẻ. so với các đơn vị khác. Như anh chị thấy phần mềm quản lý bán hàng 1 năm chỉ có 1tr8 thôi.
Đó là gói Basic hoặc gói Pro. tương tự như bên các phần mềm khác là 3tr/năm. Giá bán được định vị tương tự như Sapo và KiotViet. Vì vậy mình hay khuyên các anh chị. Khi đi chọn phần mềm quản lý bán hàng. thì sẽ dựa vào tính năng. sau đó là khả năng hỗ trợ. chăm sóc sau bán hàng rồi mới tới giá bán. vì giờ giá bán mấy ông này gần như là như nhau rồi. chả khác gì với nhau cả. Nên là anh chị nào cứ chăm chăm vào giá bán. nhiều khi lại chọn sai bạn nhân viên kinh doanh hỗ trợ. hoặc chọn phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ không tốt. thì nó trở thành 1 khoản đầu tư không cần thiết. trở thành 1 khoản mua về nhưng không dùng được. nên anh chị phải cân nhắc khá nhiều. Tiếp theo là đại diện chỉ cung cấp phần mềm cho ngành nhà hàng, Cafe thôi. đó là Ipos với sản phẩm là phần mềm Fabi. Ipos nổi tiếng với việc cung cấp máy cảnh ứng.
Tính tiền, in hóa đơn nhỏ gọn. tại quầy dành cho các nhà hàng, quán cafe. Karaoke Bida. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với CukCuk. ở trong phần mềm dành cho quán cafe hiện tại. Với công bố của Ipos hiện tại thì họ có 100.000 khách hàng. đang sử dụng phần mềm. Ưu đãi này mình thấy hoài. Hiện tại theo chi nhánh. của Ipos cũng có khá là nhiều. ở trên cả nước cũng tương đường với các phần mềm quản lý bán hàng khác. Về mặt Ipos thì. phần lớn họ tập trung bán thiết bị. Phần mềm quản lý bán hàng là thứ yếu. đi chung với các thiết bị này. ví dụ như anh chị thấy máy tính tiền này. bán với 8.900.000. Anh chị sẽ mua thêm phần mềm quản lý bán hàng nữa. máy in và giấy in sẽ mua riêng. Đa phần là tập trung máy Pos tính tiền này. Top 7 chùng ta sẽ đến với PosApp. Một đơn vị tập trung quanh máy POS của họ. để sử dụng tại quầy.
Các cửa hàng. Các anh chị sẽ thấy rất dễ. Trong truyền thông của PosApp thì máy Pos chiếm vai trò khá là lớn. Theo công bố của PosApp hiện tại. Họ có 16 chi nhánh trên cả nước. và với 23.000 khách hàng đang sử dụng. PosApp tập trung vào phát triển. các sản phẩm liên quan tới máy móc, tính tiền. với gói giới hạn tính năng. 120.000đ/tháng. Gói phổ biến được sử dụng nhiều của PosApp. là 190.000đ/tháng. và gói nâng cao tương tự với các phần mềm quản lý bán hàng khác. đầy đủ các tính năng. là 240.000đ/tháng. Đây là trang Website của PosApp mà các bạn có thể tìm hiểu. Top 8 mình sẽ giới thiệu đến anh chị phần mềm Pos365. Đáng lẽ ra vị trí này mình sẽ để Ocha. nhưng hiện tại Ocha không còn hoạt động trên thị trường nữa. và cũng không có thương mại nữa. nên mình sẽ giới thiệu anh chị là Pos365. cũng là sản phẩm tương tự Ocha.
Họ tập trung vào cho thuê máy POS. hoặc bán máy POS kèm phần mềm quản lý bán hàng. Mô hình kinh doanh cũng tương tự với Ocha trước kia. mà nếu anh chị có tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng có thể thấy được. Hiện tại Pos365 đang cho thuê cái máy Pos này. với giá là 299.000đ/tháng. hoặc mua đứt luôn là 10.500.000đ. Hiện tại Pos365 đang có. 90.000 khách hàng đang sử dụng. với khoảng 10 chi nhánh trên cả nước. Tiếp theo mình giới thiệu đến anh chị Suno. vì nhiều anh chị đề xuất là đưa phần mềm này vào. Tuy nhiên với kinh nghiệm đi tư vấn phần mềm bán hàng của mình. gần đây mình chuyển đổi khá nhiều khách hàng. từ bên phía Suno qua phần mềm quản lý bán hàng khác. Bởi vì hiện tại phạm vi hoạt động và sản phẩm của Suno. thời gian gần đây họ không có Update. cũng như không có khả năng tái đầu tư lại. quy mô hoạt động của Suno ngày càng thu hẹp lại.
Bởi vì nếu anh chị để ý. cái báo giá của Suno chỉ là 220.000đ/tháng. và đội ngũ CSKH cũng khá hạn chế. Đây cũng là lý do mình cho rằng Suno đang thu hẹp. thị phần cũng như khách hàng. sử dụng phần mềm bán hàng của phía Suno. Cuối cùng mình giới thiệu đến anh chị maybanhang.net. đây là đơn vị mà năm 2012, 2013. lúc mà mình mới biết tới phần mềm quản lý bán hàng. họ hoạt động rất mạnh trong các cộng đồng. tương tự với Ipos trong giai đoạn hiện tại. Họ tập trung vào máy bán hàng. phát triển phần mềm bán hàng cho các nhà hàng, quán cafe. và sau đó họ phát triển phần mềm cho lĩnh vực bán lẻ. Tuy nhiên quy mô và hoạt động hiện tại của maybanhang.net. cũng đang hạn chế tại Tp.HCM và Hà Nội thôi. Nên đây cũng là 1 phương án. anh chị có thể tham khảo. Về chi phí để sử dụng maybanhang.net. thì hiện tại họ đang có 2 gói.
Anh chị có thể coi trong bảng giá. Đó là gói 199.000đ/tháng cho 1 cửa hàng. và 399.000đ/tháng với 2 cửa hàng. và sẽ không giới hạn tính năng. cho các anh chị. Như vậy mình đã giới thiệu. qua cho các anh chị các vấn đề cần biết. về mặt lợi ích, thứ hai là. đầu tiên là mặt lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. cũng như đưa ra gọi ý danh sách top 10 phần mềm quản lý bán hàng. anh chị có thể tham khảo và sử dụng. Nếu anh chị muốn tư vấn sâu hơn về phần mềm quản lý bán hàng. hãy liên hệ với đội ngũ của Mr Quản. qua số điện thoại 0929.292.606. bên mình sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. trong quá trình anh chị áp dụng phần mềm quản lý bán hàng. để quản lý công việc kinh doanh thật tốt và hiệu quả. Cảm ơn anh chị đã xem hết Video này. Đừng ngần ngại để lại 1 like, Subcriber cho kênh. để kênh càng ngày càng phát triển.

https://youtu.be/_I13uPUw7ukAnh chị đã kinh doanh hoặc chuẩn bị cho công việc kinh doanh của mình. Anh chị mong muốn tìm kiếm 1 phần mềm quản lý bán hàng. Hỗ trợ anh chị tốt trong quá trình in hóa đơn tính tiền cho khách. Thống kê về doanh thu, lãi lỗ, tồn kho. Trong video này Mr Qu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *