Bạn có biết vì sao mà những người kinh doanh online ở trên sàn thương mại điện tử có những sản phẩm đối thủ bán giá thì cao nhưng mà khách vẫn mua đông như tôm tươi. Còn những shop mới mở đăng sản phẩm lên bán thì lại không thấy khách. Nghĩ là tại khách tBạn có biết vì sao mà những người kinh doanh online ở trên sàn thương mại điện tử có những sản phẩm đối thủ bán giá thì cao nhưng mà khách vẫn mua đông như tôm tươi. Còn những shop mới mở đăng sản phẩm lên bán thì lại không thấy khách. Nghĩ là tại khách thấy đắt nên là hạ giá xuống. Mặc dù là bán rẻ thật nhưng mà vẫn ít khách lui tới. Bạn biết vì sao không? Thì trong video ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn. Năm sai sót mà người mới bán hay gặp. Để mà bạn biết đường mà sửa ha? Chào bạn mình là Đặng Tuyết. Thì nhiều bạn nói là bán hàng rẻ. Khách mua kiểu đơn 1k, 9k về á. Xong bị khách đánh giá 1 sao, đánh giá xấu. Khách phàn nàn là hàng dỏm. Thì đúng là thế nha. Nếu mà tham gia những cái chương trình giá rẻ kiểu 1k, đồng giá 9k á. Thì mình cũng bị mà.
Nếu mà shop mới mà bị đánh giá một sale á. Thì hẩm hiu. Shop. sau này khó bán lắm. Nên là sau này mình không tham gia những. cái kiểu như thế nữa. Nhưng không phải những cái sản phẩm. giá một k chín k đều là hàng chất lượng kém. Nên là mình sẽ. làm như thế này này. Ví dụ những cuộn băng keo bán năm. nghìn, mười nghìn hay là một cái tắc kê bán một nghìn. Thì. cách bán thế này mới ngon mọi người này. Bạn nên dùng công cụ. mua thêm deal shock để mà làm sản phẩm up shall khách sẽ ấn. vào xem thêm. Ví dụ bạn cài thêm ba cuộn băng keo mười lăm. ngàn để khách chọn. Ba cuộn mà nhiều quá thì mình cài hai cuộn. mười ngàn một cuộn năm ngàn cho khách chọn. Rồi nếu mà bán kệ. decor lưới decor treo tường á thì dù mình cũng gửi cho khách. đủ take kê sẵn vào cho khách rồi. Nhưng mà mình cũng tạo mua. thêm deal shock để gắn một cái đinh giá một hai ngàn vào và.
Một cái tăng kê giá một hai ngàn vào đây. Để khách họ thấy. tiện tay thì họ muốn mua thêm mỗi loại bốn cái là bạn đã có. được tám ngàn nữa. Còn ốc vít mà bán một nghìn thì tỷ suất. siêu lợi nhuận rồi còn gì nữa đúng không? Anh bạn mình bán kệ. đèn thì toàn làm như thế. Nhặt thêm một vài con về để làm. Dù. có mắc hơn một vài ngàn thì người ta vẫn cứ mua. Đó là bán. những cái sản phẩm giá rẻ. Dùng một K hai K hay là chín K thì. bán như thế. Bạn có hình dung được hông? Tức là bạn chỉ cần. tập trung đẩy vào con sản phẩm chính. Tiếp theo thì bạn sẽ. những cái sản phẩm up sale đi kèm. Nếu hiểu được thì bạn hãy. ấn cái nút like ở bên dưới video cho mình nhá. Thứ hai là. bán hàng online đừng tưởng khách chỉ thích rẻ mà khách họ. tìm sự yên tâm. Nếu mà hàng bán không được thì chưa chắc là đã. do bị phá giá đâu. Mà có thể là do cái chiến lược giá bạn đang.
Làm á bất hợp lý mà bạn không biết. Ví dụ nhiều shop họ đặt. giá lúc mới đăng á thì nêu ở cái mức cao. Thấy bán chậm thì. sau đó bạn sẽ hạ giá xuống một bậc. Thấy chưa bán được bạn lại. tiếp tục hạ tiếp. Hãy dừng tới cái giá vốn luôn. Nếu mà thấy. không bán được thì lại cho rằng là khách bây giờ họ chỉ muốn. mua rẻ phải bán lỗ. Nhưng không phải đâu. Bạn nhìn vào đây này. đây như cái sản phẩm này một trăm hai mươi chín nghìn thì đã. bán hai nghìn sáu mà đây có sáu mươi chín nghìn mà chỉ mới bán. bốn trăm hai mươi hay là đây một trăm bốn mươi lăm nghìn thì. đã bán hai nghìn chín còn ở đây chỉ có bảy mươi chín nghìn mà. chỉ mới bán là bốn trăm ba mươi lăm đó bạn thấy là giá cao thì. vẫn bán được chứ không phải là rẻ thì khách hàng mới thích và. luôn có một thực tế nữa là bạn cũng thấy là có rất nhiều sản. phẩm giá rẻ xung quanh đời sống của chúng ta nhưng không phải.
Cứ nhìn thấy giá rẻ là mua luôn được đúng không thì khách quyết. định mua hàng suy cho cùng là khi tìm thấy được cái sự an. toàn ở trong đấy thì khách sẽ mua khách tìm thấy giả sử khách. nhìn thấy những cái sản phẩm này thì khách sẽ nhìn vào giá. trước. Nhưng giá chưa phải là cái điều mà khách hàng quan tâm. nhất đâu. Mà khách sẽ so sánh đến số đã bán, giá thấp mà số. bán ít thì khách họ không thích bằng ở đây, cái giá nó nhỉnh. hơn nhưng mà cái số bán nhiều, thì khách sẽ muốn ấn vào, xem. sao giá cao mà vẫn mua nhiều. Vào xem rồi thì khách sẽ ấn. vào, đọc đánh giá, nhìn hình ảnh, tìm hiểu tiếp. Nếu mà đọc. đánh giá, xem hình ảnh, xem mô tả, mà thấy mua được á, thì. khách sẽ mua. Nên là giá bạn có cao hơn một chút thì cũng không. vấn đề gì. Tiếp theo là sản phẩm đang bán ngon đối thủ cũng. muốn chen vào. Khi mà bạn chọn được một cái sản phẩm ngon thì.
Dù bán tốt cỡ mấy, một thời gian sau, đối thủ sẽ thấy bạn. làm và họ sẽ tìm cách chen chân vào ngay, đó gọi là cạnh tranh. trong kinh doanh đúng hông? Vì vậy mà mình mới nói là cái sản. phẩm nào mới, dù bán ngon cỡ mấy thì cũng cùng lắm là từ sáu. tháng tới một năm, thì cái số bán nó sẽ chững lại. Và ngừng. tăng trưởng. Giải pháp kéo dài được càng lâu càng tốt và hạn. chế khoe ra. Đồng thời là mình sẽ phải mở rộng cái giải sản. phẩm. Hoặc có sản phẩm khác thay thế. Đó là kinh doanh sàn. thương mại điện tử nhá. Còn ở trên Facebook á nó còn nhanh. hơn nữa. Nhưng mình chạy những cái sản phẩm trên Facebook thì. giỏi lắm là một tuần hoặc là mười ngày là đã thấy đối thủ họ. chạy đầy cái rồi. Vì khi mà mình chạy bán á thì nó hiển thị. công khai mà. Làm sao mà giấu mãi được. Vì thế nếu mà thấy. một cái sản phẩm nào bán tốt. Thì cứ tranh thủ ăn nhưng mà.
Không nên vì thế mà đắc chí ngủ quên trên chiến thắng nhá. Mà. mình phải nghiên cứu tìm tiếp cách khác. Để sẵn sàng thay vào. như mình à vừa nói đó. Nếu mà bạn tạo ra được cái sản phẩm. nào mà có thể độc chiếm thị trường được á thì tốt. Tức là. đối thủ muốn bắt chước thì cũng rất khó để mà làm theo. Hoặc là. sẽ mất rất là nhiều thời gian thì mình sẽ chia sẻ cái vấn đề. này trong video tiếp theo nha. Nên là bạn hãy ấn cái nút đăng. ký những chuông thông báo để đón xem những video tiếp theo. của mình nhá. À mình cũng xin cảm ơn bạn Nguyễn Mạnh Tuân đã. tìm cho mình năm trăm K vào tài khoản Vietcombank với lời nhắn. là cảm ơn những chia sẻ hữu ích. Và cảm ơn chị Lê Quỳnh Thư. đã donate cho mình một triệu qua momo. Chị có chụp gửi bill. cho mình với cái lời nhắn là cám ơn em. Chị gửi em chút quà. để em ăn lẩu. Và bạn à Yến Nhi Sting đã do mình hai trăm.
Nghìn. Em mời chị Tuyết. Ờ cà phê. Chị cảm ơn em rất nhiều.. Còn một số bạn nữa cũng donate cho mình nhưng mà sao không. thấy liên hệ gì nên là mình không biết ai. Nên thôi nếu mà. mọi người xem những cái video chia sẻ của mình mà thấy ý. nghĩa. Thì có thể doate cho qua số tài khoản ACB hai ba bảy tám. không ba ba tám chín hoặc là qua link Momo đẳng cấp chấm net. Momo để mình gom tiền mình đi ăn lẩu khách hàng mua hàng. không chỉ đến từ việc tìm kiếm làm kinh doanh online ở trên. sàn thương mại điện tử thì có thêm lợi thế nữa là khách hàng. họ biết tới mình không phải chỉ có mỗi từ tìm kiếm đâu. Khách. mà đến từ tìm kiếm thường là đã muốn mua hàng sẵn rồi. Các loại. này thì bạn chỉ cần nỗ lực đưa cái sản phẩm lên top tự nhiên. là có cơ hội bán được hàng. Thế thì mình thấy là cái phẩm được. hiển thị ở một trong sáu vị trí đầu thì bán mới tốt chứ còn sản.
Phẩm hiển thị ở Tiktok đâu á thì mình thấy là nó ít có cơ. hội lắm còn một kiểu khách hàng khác không đến từ tìm kiếm mà. là đến từ khám phá ví dụ khách lướt sàn xem như là lướt. facebook ấy xong bắt đầu tình cờ khách thấy có này thấy mã. này hay là thấy cái sản phẩm đẹp quá thì khách mua luôn như. cái mũ này mình đã lướt sàn thì vô tình là mình thấy nó đẹp thì. mình mua luôn bạn thấy có đẹp không thế thì lúc này bạn làm. cho sàn, làm cho cái sản phẩm của bạn được hiển thị, được đề. xuất nhiều hơn. Thì bạn cũng có thể sẽ bán được hàng. Link hai. video giúp tăng hiển thị thì mình sẽ để ở dưới phần mô tả. nhá. Xem xong video này thì bạn có thể xem thêm. Dĩ nhiên là. vẫn luôn có một nhóm khách hàng. Rất thích săn sale giá. rẻ, thích mua đồ giá rẻ một K, chín K, mười K. Vừa rồi mình. ngồi trên nhà đứa em làm kế toán, thì bạn ấy hào hứng khoe.
Mình là săn rất là nhiều món đồ săn sale 1K, mười K, và bạn ấy còn bảo là mua hàng ở trên đấy, người ta sợ giá một sao lắm chị? Ai mà láo nháo em cho một sao? Là chị cao cấp. Mình thì những nhóm khách hàng mà thích mua kiểu này á không phải là mục tiêu để mà mình hướng đến. Suy tính giữa được và mức thì mình thấy nó không thực sự tốt để mà mình khai thác thương mại. Bởi vì sao? Mình cũng thử tham gia nhiều chương trình một k, chín k đủ cả, nhưng mà mình thấy có một vài cái đặc điểm sâu, để mình không theo những cái chương trình một k, chín k, giá rẻ của sàn. Bất kể bạn bán gì, bao nhiêu tiền. Khách hàng họ không cần biết, hàng về mà xài đểu, là khách vowcheng một sao luôn. Nhiều bạn vì đánh giá một sao thì quạu với khách kiểu là tiền ít mà đòi hít. Đồ ngon, hàng một k thì chỉ có thế thôi nhưng mà bạn đòi mua hàng như một trăm k thì làm sao mà được.
Thì nếu mà chủ shop biết hàng một k mười k mà chất lượng kém. để giá thành xuống á thì đừng có bán nữa. Đỡ mất thời gian.. Mà khách mấy món một k mười k nên bán thì mình đã chỉ ở đầu. video á. Bởi vì một vấn đề nữa là khách chỉ săn mỗi sale một. k, chín k về thì lại thêm phí vận chuyển nữa là ba mươi lăm. tới bốn mươi ngàn. Khách bảo sao? Thấy bán chín k mua mà lại. thu tao bốn mươi ngàn. Đó, khổ ở chỗ đó đó. Shop ăn một sao. thêm bốn nghìn năm nghìn phí sàn các kiểu xong là lại bị. khách hàng họ vào nhắn tin chất vấn đến mấy bạn nhân sự ở bên. mình mà cũng còn nổi điên luôn vì lâu nay vốn dĩ khách hàng. thường được tôn vinh là thượng đế rồi nên là khi mà không vừa. ý á là khách hàng thường là mình làm mẩy nếu mà bạn tư vấn. không khéo khách xấu hổ tự ái còn ai mà chửi khách á thì bị. khóa shop buôn bán là làm cho họ thì khi mà khách hàng họ.
Nhận hàng xong á thì bên mình có bộ phận gọi điện hỏi hang và. xin đánh giá là xong. Thì chủ động shop sẽ có được thêm cái. đánh giá năm sao hơn và sẽ giảm được cái đánh giá sáu. Đó là. một cái quy trình bắt buộc trong chăm sóc khách hàng rồi.. Kinh doanh có lên có xuống, phải biết thời điểm kiếm ăn và. cái thời điểm sinh tồn. Mặt sau của đỉnh chắc chắn là sườn dốc.. Đơn về có lúc nhiều lúc ít. Và có thể tính trung bình được là. một tháng, một ngàn đơn, nhưng mà không phải ngày nào cũng đều. đều ba mươi đơn đâu. Bởi vì là mỗi tháng sàn sẽ có một ngày. sale lớn và hai ngày sale nhỏ, sale giữa tháng, sale đôi và. cuối tháng, sẽ tung ra rất là nhiều voucher và mạng giảm giá. để mà kéo khách hàng vào sàn của họ. Thì trong những cái. ngày này sẽ bán được rất là nhiều. Người ở trong ngày hay. gọi là bán vài ngày ăn được cả tháng á. Còn sau đó là lai rai.
https://youtu.be/KeaPdrm30swBạn có biết vì sao mà những người kinh doanh online ở trên sàn thương mại điện tử có những sản phẩm đối thủ bán giá thì cao nhưng mà khách vẫn mua đông như tôm tươi. Còn những shop mới mở đăng sản phẩm lên bán thì lại không thấy khách. Nghĩ là tại khách t
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Previous ArticlePhần mềm quản lý bán hàng hiệu quả Sapo GO
Related Posts
Add A Comment