Làm gì để khách hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn nhiều lên?. Bởi vì là muốn bán được hàng á thì sản phẩm của bạn phải. được xuất hiện. Phải được hiển thị. Sản phẩm mà được hiển. thị càng nhiều á thì bạn càng bán hàng nhiều, nhưng mà đăng. sản phẩm lên mà kLàm gì để khách hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn nhiều lên?. Bởi vì là muốn bán được hàng á thì sản phẩm của bạn phải. được xuất hiện. Phải được hiển thị. Sản phẩm mà được hiển. thị càng nhiều á thì bạn càng bán hàng nhiều, nhưng mà đăng. sản phẩm lên mà không được xuất hiện, thì đăng cũng như không,. đúng không? Thế thì cách mà sàn, hiển thị cái sản phẩm như sau. chào bạn mình là Đặng Tuyết thì khi mà khách tìm mua hàng á thì. cái thứ hạng hiển thị sản phẩm của bạn như sau thứ hạng. hiển thị sẽ bằng với mức độ liên quan nếu mà có chạy quảng. cáo thì cộng thêm cái giá thầu vào nữa vì hiển thị tự nhiên. hay là hiển thị do chạy quảng cáo thì nó cũng giống nhau thôi. nhưng mà chạy quảng cáo thì có thêm cái yếu tố tiền vào nữa ví. dụ nếu một cái sản phẩm mà mình bán đã lâu khách cũng đều đều. thì các điểm liên quan nó bắt đầu cao lên nếu mà mình chạy.
Quảng cáo nữa thì có lúc chỉ mất khoảng từ năm trăm đồng tới. sáu trăm đồng là đã có thể ngoai lên ở cái vị trí đầu này. rồi. Sau đó làm thêm cái shop mới tinh thì có thể là phải. mình phải biết cái giá thầu lên cao tận tám nghìn thậm chí là. mười nghìn thì mới ngoi lên đầu ngồi được. Mà nếu ngồi xem ít. và người mua thấp á thì cũng không ngồi đó được lâu đâu cũng. sớm bị rơi cái vị trí hiển thị ngay. Lúc này phải tăng thêm. tiền vào nữa. Nhiều khi thêm tiền á bạn cũng không được hiển. thị cơ. Gọi là mức từ khóa không gắn tiền. Và bạn chú ý là. cái lúc mà chạy quảng cáo á mà giá tiền trong mỗi clip nó lên. tận mười ngàn á. Thì đắt quá. Tắt ngay tắt ngay thôi nhưng mà. quảng cáo đắt quá thì làm gì còn lời nữa. Thế thì để mà tăng. cái vị trí hiển thị mà không muốn tốn nhiều tiền vào quảng. cáo á thì bạn phải tăng cái điểm liên quan sản phẩm này lên.
Nhá. Cách tăng điểm liên quan như thế nào. Cách tính điểm. liên quan của sản phẩm thì sàn sẽ xét đến nhiều yếu tố mà họ. không có công bố cho mình biết đâu. Nhưng mà mình sẽ chỉ cho. bạn. Chỉ cần cải thiện theo mười hai cái dấu hiệu sau. Thì. cái sản phẩm sẽ được hiện lên top một tìm kiếm. Đầu tiên là. tỷ lệ phản hồi thấp và đặc biệt là cái lỗi vi phạm điểm sao quả. tạ. Nó cũng rất là ảnh hưởng đến cái chỉ số hiển thị sản. phẩm. Nó lôi cái điểm liên thấp xuống và làm tục hiển thị. Vì. vậy cố gắng đừng để bị phạt nha. Thứ hai là tham gia các. gói dịch vụ của Shopee free ship Extra này với Hoàn Xu này. thì chịu ảnh hưởng của bộ lọc thì tùy vào đặc điểm khách hàng. của mỗi sản phẩm nó sẽ kéo cái điểm liên quan này lên. Ví dụ. mình thấy là nếu mà cái sản phẩm có khách hàng là đàn ông. mua á thì có gắn cái nhãn hoàng xu có tham gia hoàn xu hay.
Không thì cái nhóm này cũng không quan tâm đâu. Khách họ. vẫn mua nhưng với những cái shop phục vụ khách hàng là chị. em văn khách trẻ năng động á mà shop không có gắn nhãn Hoàn Xu. hoặc là không có nhãn freeship như thế này á thì khách họ. không thích vào đâu. Nên nó cũng kéo cái điểm liên quan. xuống nhiều đấy. Nên là tùy vào đặc điểm của khách hàng mà bạn. sẽ phải tính toán xem là có nên tham gia Hoàn Xu Extra hay là. free ship extra hay không nhá. Thứ ba đó là số lượng hàng đã. bán ra từ khi mở shop và cái số lượng bán ra trong ba mươi. ngày. Nhìn vào một cái sản phẩm ở tab liên quan thì bạn sẽ thấy. được là cái lượng hàng người ta đã bán ra bao gồm cả buff đơn. ảo nữa nhá. Còn ấn vào cái tab bán chạy á thì bạn sẽ nhìn thấy. được là cái số lượng hàng đã bán trong a ba mươi ngày. Thì. shop nào mà chăm chỉ bán càng lâu á thì cái số bán nó càng.
Nhiều. Điểm CTR, CR đánh giá nhiều. Thì cái điểm liên quan á. nó cũng tự tăng lên thôi. Nhưng mà cũng vì thế tiền ở chỗ này. thì mình cũng nói thêm một chút. Đó là đối với những người. mà đang ở trong còn trong cái giai đoạn là đang phân tích tìm. sản phẩm rồi nhập về bán ấy thì nhìn ở cái tab liên quan hoặc. là bạn ấn vào cái tab bán chạy mà nhìn thấy những cái sản phẩm. mà bạn đã thấy là cái số bán nó quá nhiều người làm rồi rất. nhiều shop làm rồi cái số bán nó đã kinh khủng lắm rồi như. thế này á thì thôi nếu mà bạn không muốn sau này ngục lặn bởi. cái đống hàng ấy thì tốt nhất là bạn đừng nên vào cái sản. phẩm ấy làm gì? Bạn hình dung được hông? Người ta đã bán lâu. rồi, bán nhiều lắm rồi, điểm số của người ta cũng cao chót vót,. người ta đã có chỗ đứng rồi thì mình nên tìm cái sản phẩm khác,. thứ tư đó là cái tỉ lệ đánh giá, tỉ lệ giao hàng thành.
Công, mua hàng càng cao thì điểm số cũng tăng đấy nha, biết. được điều này để mà khi kinh doanh á, bạn cũng cần có cái. phương án chăm sóc khách hàng thật tốt để mà xin khách hàng. càng nhiều đánh giá càng tốt, cái tỉ lệ giao hàng càng cao. thì xin đánh giá càng nhiều, thứ năm đó là tỉ lệ click CTR. tức là cái tỉ lệ số lần khách hàng ấn vào xem sản phẩm, ví dụ. khách hàng họ đang tìm mua cái nồi chiên không dầu ở trên. Shopee mà cái sản phẩm của bạn hay là chạy quảng cáo kiểu gì. mà có cả cái từ khóa là chảo chiên nữa thì nếu mà cái sản. phẩm được hiển thị lên mà do cái ảnh bìa nó xấu hoặc là cái. số bán nó thấp quá nên là rất ít khách họ ấn vào xem thì dần. dần cái sản phẩm của bạn sẽ bị mất điểm cái điểm liên quan của. cái sản phẩm thấp và sàn họ sẽ cho rằng là à cái sản phẩm của. bạn nó không hữu ích hoặc là không liên quan tới khách hàng.
Và lâu dần á mà bạn không có cái phương án cải thiện á cứ để. đấy á. Thì cái sản phẩm của bạn nó không còn được hiển thị lên. nữa. Đó là cái lý do mà nhiều bạn hay nói là cũng đăng lên. nhưng mà không thấy khách. Khách thì vẫn ở đó nhưng mà cái. sản phẩm của bạn á có hiện lên đâu. Bạn có hình dung được. không? Hình dung được thì hãy ấn cái nút like ở bên dưới. video cho mình nhá. Còn nếu mà khách tìm cái nồi chiên không. dầu mà cái sản phẩm của bạn cũng là cái nồi chiên không. dầu, ảnh bìa đẹp, rõ ràng hơn người ta. Bạn để nhiều cái chi. tiết thú vị hơn ở ngoài ảnh bìa. Ví dụ như là giao nhanh. này, cái cái phẩm bạn được hiển thị mà được ấn vào xem nhiều á. thì cái điểm CTR tăng dẫn đến là cái điểm liên quan nó cũng. dần tăng lên. Thứ sáu đó là cái tỉ lệ chuyển đổi CR. Lúc mà. khách hàng ấn vào xem sản phẩm á thì cũng sẽ tăng được cái.
Điểm CTR lên. Mà khách hàng họ còn mua hàng nữa. Thì sẽ sinh ra một cái điểm. Gọi là cái tỷ lệ chuyển đổi CR. Khách hàng mà ấn vào xem nhiều, mua nhiều á thì sẽ làm cái điểm CR này cao lên, và nó cũng kéo cái điểm liên quan cao lên. Một yếu tố khác sẽ tác động cái tỉ lệ chuyển đổi và cái tỉ lệ click vào sản phẩm đó là giá. Giá mà thấp hẳn so với những cái shop khác bán thì cũng kích thích khách hàng ấn vào xem nhiều đúng không? Và nó cũng thúc đẩy cái tỉ lệ chuyển đổi nữa. Qua đó nó kéo theo cái điểm liên quan lên. Đó là lý do vì sao mà nhiều người mình thấy dạy người ta bán lỗ để mà lấy đơn. Ngay cả nhân viên của sàn cũng khuyến khích sale bán lỗ để mà lấy tỉ lệ chuyển đổi. Lấy doanh số. Bạn bán lỗ thì sàn có lợi.
Sàn thu được tiền đúng không? Shop của bạn ở cái khía cạnh. nào đó thì cũng tốt, cũng tăng được cái điểm liên quan lên.. Nhưng mà cứ lộ mãi như thế thì bán làm gì? Làm sao mà đi được. đường dài được, đúng không? Bán thế nào để có lãi thì chẳng. thấy nói. Nhưng mà mình thì có nói mọi người nhá. Cách làm thì. bạn có thể đăng kí chương trình học kinh doanh sàn thương mại. điện tử từ A tới Z này của mình. Có bí mật nào thì mình. hướng dẫn ở trong đó cả rồi. Để bạn xây dựng shop tốt lên ngay. từ đầu. Để bạn được sàn đề cử, ưu tiên cho BD hỗ trợ. Thế là. bạn thêm được một triệu nữa. Và ngoài số bán ra thì còn có tiêu. đề sản phẩm chuẩn sale thì cái điều này mình cũng nhấn mạnh. rất là nhiều lần rồi. Và mô tả sản phẩm chuẩn sale. Chuẩn sale. tức là cái từ khóa sản phẩm ở đầu tiêu đề này. Mô tả sản phẩm. bạn cũng rải đều các từ khóa sản phẩm ở trong mô tả này. Và.
Hình ảnh sản phẩm cũng phải bắt mắt. Làm hình ảnh thì trong một. vài cái video mình cũng có rồi. Video nào thì mình sẽ để ở phần. mô tả để cho các bạn xem lại hơn. Hoặc là các bạn có thể. khảo ngay ở trong Shopee thì họ cũng có chỉ. Có điều là một vài. kiến thức ở trong đó mình thấy là cũng khá là cũ rồi. Thứ chín. là tham gia chương trình khuyến mãi của Shopee hoặc là của shop. bạn. Mỗi sàn thì sẽ luôn tạo ra các chương trình để cho các nhà. bán tham gia vào. Sàn Shopee Lazada hay là TikTok nhìn chung. thì giống nhau. Nếu mà bạn tham gia vào các chương trình. marketing của sàn á thì cũng kéo được cái điểm liên quan lên. và cũng làm tăng cái vị trí hiển thị. Ví dụ như các chương. trình Shopee của hàng hay là chương trình của shop như là. mua kèm nếu shop mua để tặng quà vâng vâng. Thì bạn chịu khó. mà tham gia. Ngoài ra còn có ngoài sàn, shop xu hướng. Là.
Những shop mà người bán hàng có thêm những kênh như là kênh. TikTok này, kênh YouTube, Facebook, Instagram này, có. đông follow á thì sẽ được gắn cái là shop xu hướng. Thì khi. mà sở hữu những cái kênh như vậy á. Thì bạn có thể kéo được. từ bên ngoài vào nhiều. Và nó đẩy được các chỉ số như CTR. cũng như là chỉ số CR lên cao thì cũng làm tăng cái điểm liên. quan đến sản phẩm lên. Ngoài ra những shop mà được gắn những. cái như là shop này, shop yêu thích cộng hay là shop yêu. thích. Shop đặc biệt rồi đến shop thường. Những shop mà có. gắn nhãn này thì cũng dần ảnh hưởng tới khách hàng. Và nó. cũng ảnh hưởng tới những cái chỉ số mà mình vừa chỉ ra. Ví. dụ đối với nam giới mua hàng thì nam giới họ ưa chọn những. cái shop mà có gắn cái cái nhãn là More hơn, và mua hàng ở Shop. More. Nên điểm liên quan của shop cũng như là cái tỷ lệ.
Chuyển đổi CR và cái tỷ click vào sản phẩm CTR nó cũng ảnh. hưởng theo. Do đó mà tùy vào sản phẩm tùy vào cái nhóm khách. hàng và bạn phải thực sự hiểu cái sở thích hành vi của cái. nhóm khách hàng mà mình bán để bạn có những cái tính toán cho. nó phù hợp. Mười hai đó là từ khóa liên quan. Bạn lọc ra một. bộ từ khóa càng gần với cái từ khóa sản phẩm càng tốt. Ví dụ. như cái sản phẩm là kem chống nắng mà bạn chạy cái từ khóa là. kem dưỡng da ban đêm á thì nó không có nhiều sự liên quan tới. cái sản phẩm lắm. Thì cái điểm nó cũng thấp. Và các shop mới. lập á thì tự nhiên được hiển thị ngẫu nhiên từ sàn để sàn đo. đếm được cái mức độ liên quan thì có thể là ở cái thời gian. đầu. Shop còn được hiển thị thì còn có đơn. Chứ không đơn thuần. là cứ đăng lên rồi để đó đợi đơn ăn đơn là không được lâu. đâu nha. Thế thì trong mười hai cái mục này bạn làm hết được á.
https://youtu.be/dH9V-XDuE8ELàm gì để khách hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn nhiều lên?. Bởi vì là muốn bán được hàng á thì sản phẩm của bạn phải. được xuất hiện. Phải được hiển thị. Sản phẩm mà được hiển. thị càng nhiều á thì bạn càng bán hàng nhiều, nhưng mà đăng. sản phẩm lên mà k
- Trang chủ
- Giới thiệu
- Dịch vụ
- Showcase
- Làm Marketing
- Thương hiệu
- Blog
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Previous ArticlePhần mềm quản lý bán hàng hiệu quả Sapo GO
Related Posts
Add A Comment