Tuy là lập được shop bán hàng, bán online rồi, nhưng mà hàng. phải bán được thì mới có tiền chứ, đúng không? Thì trong. video lần này, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng năm. tính năng của sàn để mà bán cho khách hàng cũ và thu hút được. cả những khácTuy là lập được shop bán hàng, bán online rồi, nhưng mà hàng. phải bán được thì mới có tiền chứ, đúng không? Thì trong. video lần này, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng năm. tính năng của sàn để mà bán cho khách hàng cũ và thu hút được. cả những khách hàng mới nữa nhá. chào mọi người mình là Đặng Tuyết thì khi mà bán hàng ở. trên sàn Shopee Lazada hay là ngay cả ở trên TikTok shop á. bạn có biết là khách hàng họ ưa thích cái điều gì nhất không?. Đó chính là mã giảm giá khách vào mua hàng mà không Add được một cái. mã giảm giá nào thì hẳn là khách sẽ rất là thất vọng còn. có nhiều người họ còn vào nhắn tin chat chỉ để xin mã giảm giá. thì khi mà có một cái sản phẩm tốt rồi được thị trường ưa. chuộng thì mã giảm giá cũng chính là cái ưu đãi mà khiến. cho khách hàng họ yêu thích shop nhất vậy thì cái cách mình.
Sử dụng ưu đãi voucher bằng mã giảm giá như thế nào? Voucher. mã giảm giá. Ừ thì mình ví dụ ở trong Shopee thì bạn sẽ vào cái. mục là mã giảm giá của shop ở trong kênh marketing thì bạn sẽ. thấy là Shopee chia sẵn làm ba kiểu khách hàng rồi. Thứ nhất. là mã dành cho tất cả những người mua. Cái thứ hai là mã. dành cho khách mới và thứ ba là dành cho những khách hàng mua. lại. Thì khi mà mình tạo những cái mã này á. Để cho khách hàng. nhìn thấy và họ lưu về. Thế thì khi mà nhìn vào từng loại thì. bạn sẽ phải hiểu ngay để có cái ý tưởng sử dụng từng loại mã. giảm giá. Bạn có thể dùng vào việc gì? Như mình thì mình hay. tập trung vào hai cái mục này thôi này, tạo mã giảm giá cho. khách hàng mua mới và cho khách hàng mua lại. Ví dụ trong chăm. sóc khách hàng cũ, cho khách cũ mua lại, mình muốn giữ khách,. mình sẽ tạo voucher, tạo những cái voucher giảm giá trong ba.
Mươi ngày, hoặc là trong chín mươi ngày cho khách. Bởi vì khi mà vào mua lại á, mà khách loay hoay, không thấy mã giảm giá. Họ không add được cái voucher nào, thì nhiều khi khách lắng khách lại chia tay shop mình mà lượn sang shop khác. Thì là mình mất khách. Bạn hiểu ý mình cái chỗ này hông? Nếu mà cũng cảm thấy được cái điều đó thì ấn cái nút like ở bên dưới video cho mình biết nhá. Còn voucher cho khách mới thì sao? Thì mình cũng sẽ chủ động tặng những cái mảng giảm giá. Nhưng mà voucher giảm giá cho khách mới này bạn nên giảm sâu hơn một chút nhá. Giảm sâu hơn so với khách cũ. Để mà kích thích khách mua hàng nhanh hơn. Điều này lại càng tốt ngay cả với những cái shop mà bán sản phẩm tiêu hao hoặc là chu kỳ sử dụng ngắn như kiểu là chỉ nha khoa, đồ ăn vặt, giấy in các kiểu ấy.
Thì chỉ cần khách hàng đã sử dụng được cái sản phẩm của mình thì cái tỉ lệ khách hàng quay trở lại mua. Nếu mà ưng ý á thì khách hàng quay trở lại mua thêm rất là nhiều. Cái chi phí để mà giữ được một khách hàng cũ như vậy á, nó ít tốn kém hơn rất nhiều so với việc là chi phí để mà tìm một khách hàng mới. Các bạn có hình dung được hông? Thì đó cũng là cái lý do vì sao mà mình luôn tạo giảm giá cho khách hàng mới. Luôn nhiều hơn khách cũ, à. Ngoài ra voucher mãi giảm giá mình còn dùng để tăng cái ngưỡng giá trị trung bình đơn lên. Ví dụ sau khi mà bán một thời gian á bạn thấy khoảng tám mươi phần trăm.
Khách đặt đơn trung bình là hai trăm nghìn thì mình sẽ tạo một. cái voucher giảm giá. Ví dụ giảm mười lăm nghìn cho đơn tối. thiểu là hai trăm lẻ chín nghìn chẳng hạn, thì khách sẽ xem xét. mua thêm cái gì đó để lấy được cái voucher là mười lăm nghìn. đấy. Thì bạn sẽ bán thêm được hàng. Bởi vì là nhiều khách sẽ. ấn mua thêm cái nọ, thêm cái kia, thì đơn hàng có thể lên là. ba trăm nghìn, bốn trăm nghìn luôn. Thì bạn sẽ bán được thêm. hàng. Nên là khi làm thì bạn cần phải nắm rõ cái mục tiêu để. mà làm. Cùng với việc là nắm thật chắc những cái công cụ sẵn. có của sàn, thì bạn sẽ biết được là khi sử dụng những cái. công cụ nào? Thì nó sẽ phù hợp với cái mục tiêu của mình để mà. mình làm, mình sẽ sử dụng cái công cụ cho nó hiệu quả lên. Ví. dụ như mua kèm theo sốc thì đó là cái công cụ mà mình thích. nhất, nó hợp với cái sản phẩm của mình. Ví dụ bình thường thì.
Khách mua lẻ một sản phẩm nhưng mà khi có mua kèm deal shock để mà tặng quà á. Thường thì bán một đôi giày mình hay tặng thêm mấy cái dây màu buộc giày đủ màu sắc. Các bạn Zen Z á rất thích cái đấy. Bạn nào mà bán giày thì cũng có thể thử. Thì mua thêm deal shock bạn cũng có thể dùng để mà tăng lượt bán cho những cái sản phẩm mới. Khi mà shop bạn bổ sung thêm sản phẩm mới thì mình sẽ dùng để mà làm cơ hội cho khách hàng mua được những cái sản phẩm mới rất là nhanh mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào kéo ở bên ngoài. Chỉ một đến hai tuần thì được lên top thôi. Còn đối các mặt hàng. Ừ như hôm bữa có bạn nào nói là bán đồ ăn vặt thì khách thường là mua một lúc rất là nhiều ấy. Thì khi mà thèm ăn thì khách hàng sẽ dễ mua thêm rất nhiều với cái giá ưu đãi hơn. Mà mua kèm theo sốc hay là combo khuyến mại á. Mà bạn set thêm những cái set quà tặng.
Thì khách hàng khi mà khách hàng họ mua đủ số lượng. Thì họ. sẽ nhận được những cái món quà tặng. Nên là combo khuyến mãi. nó kích thích mọi người mua rất là nhiều. Ở trong video trước. thì mình từng nói một ý là nếu mà cái sản phẩm làm quà tặng. nếu mà cái món mà nó không hiệu quả thì bạn cắt luôn để đỡ tốn. kém. Nhưng nếu ví dụ bạn khám phá ra một cái món quà gì đấy. mà nó rất hot lại khiến khách hàng của bạn rất thích thì bạn. cài ở đây. Khách phải mua đơn hàng hai trăm chín mươi chín. nghìn hay là bốn trăm chín mươi chín nghìn gì đó thì mới được. nhận quà chẳng hạn. Mua để nhận quà cũng là một cách mà để bạn. tăng cái giá trị trung bình đơn lên. Bạn cứ áp dụng tầm khoảng. một tháng thử xem là cái giá trị mỗi đơn hàng có vọt lên. không? Là biết ngay. Nếu mà cái giá trị trung bình tăng á tức. là bạn bán được thêm hàng. À chú ý là khi mà bạn cài những.
Cái chương trình khuyến mãi á thì sẽ có thời gian kết thúc.. Nên là khi mà hết thời gian á nhiều khi quên á thì có thể là. bị mất đơn bị giảm và bỗng nhiên shop bị mất khách thì. phải làm gì? Thì việc đầu tiên á là phải tìm ra nguyên nhân.. Có thể là một cái chương trình khuyến mãi nào đó bị mất. Ví dụ. vừa rồi mình quên xét lại cái thời gian chương trình giảm giá. làm cho cái giá nó cao hơn thì giảm cái tỉ lệ hàng cũng giảm. theo hay như là cái mua thêm YouTube á khi mà bạn cài á thì. nó sẽ chạy hết cái thời gian là nó ngừng nên là khi mà hết thời. gian á mình mà không để ý á thì nó sẽ bị mất làm cho cái lượt. truy cập vào nó bị tụt xuống thì đơn nó cũng bị tung nên là. bạn phải để ý để mà cài lại hay là kéo ở bên ngoài thì trước. đây mình book kênh YouTube về rất đều đang ngon thì đến một. ngày cái kênh mà mình book kênh á họ bán kênh mất kênh đổi chủ.
Đề mình mất hẳn khách về từ cái kênh đó. Rồi thì đối thủ họ có. đang bơm tre fit không? Và rất rất nhiều nguyên nhân khác. Khi. một ngày tự nhiên mà khách tụt đi á thì đầu tiên là chúng ta. phải soi đến nguyên nhân. Cũng có thời kì đang bán hàng đang. bán tốt mà tồn kho về không, không để ý thì cũng bị mất,. không những mất mà còn mất cả thứ hạng luôn. Nên là khi mà có. hàng lại á thì lại phải kéo fix trong lẫn ngoài sàn vào. Kết. hợp với lại quảng cáo cùng với giảm giá sau để mà tăng chuyển. đổi. Hoặc là tạo mã giảm giá sau tham gia các voucher tăng. thời gian like. Kéo lại cho fix thì nó cũng lại lên. Và vai trò. của quảng cáo mình chỉ đặt cái mục tiêu là quảng bá thương. hiệu. Chứ nếu mà đặt kì vọng về lợi nhuận á thì cái chi phí. quảng cáo bỏ ra. Mình thấy là nó không được tốt lắm. Và còn. trong chương trình của Shopee. Shop copy hỗ trợ tức là nhân.
Viên của sàn hỗ trợ trực tiếp cho nhà bán hàng ấy thì bạn sẽ. được hỗ trợ các chương trình khuyến mãi luôn. Còn những cái. shop nào mà chưa có BD hỗ trợ á. Thì Shopee có các chương. trình kiểu như là đi này. Chín chín k này, để cho các nhà bán. hàng tham gia. Hoặc thậm chí là một k. Nếu bạn có các sản phẩm. mồi. Các shop mới thì bạn có thể tham gia những cái chương. trình của sàn để mà gia tăng cái lượng khách đi vào shop. hơn. Nhưng mà theo mình á, đối với những cái shop mới thì chỉ. cần đi những cái chương trình kiểu là đi ô chín chín k. Để mà. gia tăng hiển thị là được. Còn làm sao để mà người của sàn hỗ. trợ nhanh hơn cái sản phẩm được hiển thị nhiều hơn á. Thì bạn. có thể đăng kí tham gia chương trình học kinh doanh sàn thương. mại điện tử a tới Z này của mình. Học nhiều làm nhiều thì. mọi người sẽ đi được xa hơn. Link đăng ký mình sẽ để ở dưới.
Phần mô tả hoặc dưới phần bình luận nhá. Thì trong thời gian. mà shop của bạn chưa có BD của sàn hỗ trợ á thì càng nên lựa. chọn những ngày sale giữa tháng hay là chương trình sale đôi để. mà đăng đăng ký. Và bạn phải thật chú ý đọc kỹ những cái. điều kiện của mỗi chương trình để mà tham gia và xét các mức. giá thì khi mà đến ngày chạy sale á các mức giá nó sẽ tự. giảm xuống. Một công cụ thúc đẩy khách hàng khác đó là live. Shopee cũng rất là hay. Nhưng cái live này không phải là live. để ra được nhiều đơn mà like để tương tác với khách hàng. Để. giúp cho khách hàng họ thấy được những cái sản phẩm của. mình. Khách tìm được những cái sản phẩm mà khách cần của shop. mình. Thì sau đó khách hàng họ lướt ở trên Shopee á thì Shopee. sẽ lại những cái sản phẩm của mình. Thì lúc này kể cả không. xem live thì khách hàng cũng sẽ mua được cái sản phẩm của shop.
Mình. Nhưng mà khi live á thì các bạn cần phải kiên trì live. từ ngày nọ sang tháng kia nha. Dùng cái công để mà đẩy cái sản. phẩm mới lên. Kinh doanh sàn thì bạn sẽ hiểu cái bản chất. của sàn để mình xây dựng cái sản phẩm mới cho khách hàng. xung quanh cái cốt lõi của sàn. Đó là số bán và đánh giá. Thì. làm sao đối với một cái sản phẩm mới á, bạn có kế hoạch làm. thế nào đó để mà đẩy ba cái yếu tố này lên. Thì sàn sẽ đánh giá. tốt và ưu tiên thấy rằng cái sản phẩm của bạn là có lượt. truy cập và được nhiều lượt mua cao á, nhiều đánh giá tốt thì. nó sẽ phân phối cho cái sản phẩm của bạn trồi lên, với cái. shop mà lâu rồi bán mạnh rồi á mà khi có cái sản phẩm mới thì. rất dễ có nhiều cách để mà mình tải một cái con sản phẩm mới. lên ví dụ là khách vào mua cái con sản phẩm cũ thì mình có thể. cài mua để tặng quà này tặng những cái sản phẩm mới của shop.
Để mà lấy lượt bán hoặc là mua năm nghìn mười nghìn thì dần. dần nó cũng lên đối với những cái shop lâu năm rồi á thì rất. là dễ hoặc là live stream gì chứ live mà rẻ khách mua được. giá hời rẻ là đi ngay đối với các mặt hàng thiết yếu có thể. dùng đi dùng lại được á. Ví dụ như là đồ ăn vặt. Thì bạn có. thể chia ra, làm những cái combo, kiểu ăn thử, tặng kèm. một cái set nho nhỏ, đặt ở trong phân loại. Kiểu là phân. loại ăn thử. Ăn thử thì giá rẻ để cho khách hàng họ chọn. Khi. mà khách hàng họ đặt ăn á, thì bạn vừa tăng được cái lượt bán,. cái số bán nó sẽ đẩy lên rất là nhanh, theo cái kiểu đó. Hiện. bạn có đang kinh doanh gì chưa? Hay là có những cái thắc mắc. nào thì hãy để lại bình luận ở bên dưới cho mình nha. Hãy chia. sẻ video này về cho bạn bè, ấn nhấn chuông thông báo để đón. xem những cái video tiếp theo của mình nha. Hẹn gặp lại bạn.
https://youtu.be/XXjXZTEkM_ITuy là lập được shop bán hàng, bán online rồi, nhưng mà hàng. phải bán được thì mới có tiền chứ, đúng không? Thì trong. video lần này, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng năm. tính năng của sàn để mà bán cho khách hàng cũ và thu hút được. cả những khác
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Related Posts
Add A Comment