Bạn bắt đầu làm kinh doanh bán hàng online thì giữa TikTok. Shopee hay là Lazada theo bạn thì bạn sẽ bắt đầu tập trung. vào làm cái sàn nào trước bởi vì là muốn bán được hàng muốn. có tiền á thì cứ chỗ nào tốt nhất thì chúng ta sẽ ưu tiên ăn. trước ưu tiêBạn bắt đầu làm kinh doanh bán hàng online thì giữa TikTok. Shopee hay là Lazada theo bạn thì bạn sẽ bắt đầu tập trung. vào làm cái sàn nào trước bởi vì là muốn bán được hàng muốn. có tiền á thì cứ chỗ nào tốt nhất thì chúng ta sẽ ưu tiên ăn. trước ưu tiên làm trước thì trong video này mình có một số. những kinh nghiệm nhỏ muốn chia sẻ để cho mọi người biết là. những chỗ nào thì thơm hơn chỗ nào thì nên ăn trước. chào mọi người mình là Đặng Tuyết thì TikTok là một. mạng xã hội giải trí nay họ tham gia cả vào mảng bán hàng. thương mại điện tử nữa gọi là TikTok shop vậy thì hiện tại. đang có mấy sàn và sàn nào ngon? Nhìn vào đây là doanh số mà mỗi. sàn hút khách được tức là số tiền khách hàng đã bỏ ra mua. hàng trên mỗi sàn bạn nhá đối với Lazada thì hôm trước có bạn. hỏi là có nên tập trung làm sàn Lazada không thì các bạn sẽ.
Thấy là sàn Lazada doanh số nó đi ngang số trong bốn tháng đi. đều như nhau khoảng hai ngàn tỷ bán được nó không có biến đổi. máy một phần đây cũng là cái tệp khách hàng đã quen mua hàng. ở trên rồi. Khách tặng cũng có nhưng mà không đáng kể đâu. Thế. thì làm kinh doanh mà không tiến thì tức là đang đi lùi rồi. còn gì nữa. Đúng không? Rồi bạn nhìn đây Shopee thì doanh số. các tháng cũng đều đều. Người vào Shopee mua vẫn ổn định như. nhau. Từ tám ngàn hai đến tám ngàn rưỡi. Đúng không? Duy chỉ. có tháng này. Thì mình thấy Shopee cũng tung thêm rất là. nhiều mà giảm giá để mà kéo khách vào. Cũng là để hỗ trợ. cho các nhà bán hàng. Kéo khách thêm vào mua hàng. Thì cái. doanh số có tăng vọt lên so với những cái khác. Nên là khi mà. bạn làm sàn quen rồi ấy thì cứ thấy lần nào mà sàn tung càng. nhiều á thì nhà bán càng có lợi. Còn Tiki thì kém hơn. Nhìn.
Số Tiki cũng ít. Chắc là chờ ngày quay lại thôi. Đúng không?. Thì đó là doanh số của mỗi sàn có được. Sàn nào mà kéo tốt thì. nhà bán hàng đúng không? Vậy thì khi mà chọn sàn nào á thì. mọi người phải tinh ý chọn sao cho thông minh thôi. Và làm sàn. nào thì tập trung vào làm mạnh một sàn lên trước. Nhìn vào đây. thì mọi người chắc là biết sẽ sàn nào rồi? Đúng không? Số. liệu thì dùng chung tổng hợp tất nhiên là sẽ mang cái tính. tương đối để mà bạn nhìn được là cứ sàn nào? Thị phần lớn. nhất mình có thể xem xét ưu tiên ăn trước. Bạn có hình dung. được không? Những bạn mà hiểu cái ý mình thì hãy ấn cái nút. like ở bên dưới video cho mình biết nhá. Còn TikTok shop thì. ảo hơn. Ảo như thế nào? Ai tham gia thì phù hợp. Vì mình thấy. là cũng có nhiều bạn nôn nóng muốn làm cả TikTok. Bạn nhìn. vào đây thì ở đây là khoảng một nghìn hai tỷ. Đó là doanh số.
Trong vòng mười hai ngày mà người dùng mua ở trên TikTok.. So với sàn Lazada thì có vẻ là TikTok đang chiếm ưu thế hơn. đúng không? Có điều là doanh số một nghìn hai tỷ mà tung phân. tích được á thì có vẻ là cái con số thật á nó cũng chưa được. là một nghìn hai tỷ đâu. Bởi vì là cái tỉ lệ hủy và hoàn ở trên. TikTok shop á ước đoán khoảng tầm hai mươi tới ba mươi lăm. phần trăm. Nhưng mà hệ thống nó vẫn ghi nhận chứ chưa trừ ra.. Hôm bữa có bạn còn bảo là em bán ở trên TikTok shop tỉ lệ. hoàn lên đến bốn mươi phần trăm cơ. Bạn ấy là chuyên sỉ kho. thời trang. Nên là điều này nó làm sai lệch đi số liệu. Cái. thứ hai nữa là ở trên TikTok shop thì cái giá niêm yết á nó. nghịch so với cái giá bán là khoảng tầm hai mươi tới năm. mươi phần trăm. Bởi vì là mọi người live stream bán hàng tung. mã giảm giá rồi phá giá sập sàn các kiểu để mà đẩy số đẩy hàng.
Tuần ở trên đấy để mà dọn kho lấy hàng bán cuối năm. Thì nếu. mà bạn là tổng kho nhà phân phối hay là nhà xưởng sản xuất. á thì làm TikTok thì rất là ngon luôn. Nhưng vì thế đó cũng. là một số hạn chế của TikTok ví dụ mọi người vẫn đang hồn nhiên. đẩy hàng dỏm, hàng loại hai, loại ba, đẩy quảng cáo, bán. hàng pha kê đầy ra. Dần dần là nó sẽ làm sói mòn niềm tin ở. khách hàng. Cũng giống như ở Facebook thôi. Mọi người có. hình dung được không? Cái thứ hai nữa là hàng đẩy lên ở trên. TikTok á, rất là nhanh nát. Mã nào mình thấy ăn được lâu lâu. thì cùng lắm là khoảng ba tuần là bỏ. Ăn không được là phải. nhảy số, đẩy sang mặt hàng khác ngay. Nên là ở chỗ này, nếu mà. bạn nào mà chưa có kinh nghiệm, mà chỉ tập trung vào mỗi TikTok. á mà tính toán không tốt thì sẽ bị tồn hàng đó. À còn một điểm. nữa khiến cho cái tỉ lệ hàng hoàn nhiều đó là cái công tác.
Giao vận của TikTok á nó chưa tốt. Mà khách hàng mua ở trên. TikTok á chủ yếu là họ xem video họ thấy vui. Thì họ mua. họ đặt túi bụi lên. Đôi khi là sang sáng ngày hôm sau còn. không nhớ là mình đặt mua cái gì luôn ý. Thành phần trẻ trâu. khủng lắm. Anh bảo với mình là nhiều đứa chạy vào xin mẹ không. cho thế là núp luôn ở trong nhà luôn. Xong là bắt đầu người mẹ. nói vọng ra là không lấy đâu cho thế là Hoàng còn một vấn đề. nữa đó là về chính sách bán hàng ở trên TikTok nó chưa ổn. định ấy nên là thuật toán nó thay đổi quá nhiều dẫn đến là. bất ổn định video hay là live stream mà mất thì cũng không có. khách do đó mà trong cái tương lai gần á TikTok cũng chưa thể. nào mà xóa ngôi Shopee được thế thì TikTok làm như thế nào thì. phù hợp chìa khóa thành công của các sàn thương mại điện tử. đó là cái tỷ lệ khách hàng mua nhiều rồi tần suất khách hàng.
Quay trở lại đều ví dụ khách vào shopee, Lazada là mua vì. thói quen. Mua vì nhu cầu. Còn mà khách vào mua ở trên TikTok. á là mua cho vui, mua không có gì đến trước. Do đó mà nhiều. khi mốt giao hàng. Anh shipper tới lấy hàng, có người còn bảo. là giao tới cái địa chỉ này. Nó không nhận hàng đâu. Nên là các. con số về tốc độ tăng trưởng của người dùng, rồi doanh số. của TikTok thì nó thiên về mạng xã hội hơn. Giống như là kiểu. Facebook. Bán xong thì nó được xem là nơi xả hàng tồn, hàng. lỗi, không chú trọng đến chất lượng. Thì nó thích hợp đánh. ngắn ăn xổ cho nó không bền lâu được nếu bạn đang có một nhãn. hàng có kho hàng hay là có nhà xưởng á thì ngoài làm Shopee ra. bạn nhảy sang cả làm TikTok nữa thì quá đẹp luôn bạn đăng câu. trong cái Shopee mà bây giờ mọc thêm cái TikTok ở bên cạnh thì. làm sao thì mình sẽ chia người sang cái TikTok câu tiện quá.
Chứ còn gì nữa còn nếu mà đang làm đại lý là người mới mà chọn. làm TikTok á thì mình thấy là nó khó coi lại nó chưa phù hợp. nên là mới đầu làm thì bạn làm cho nó ổn định. Mà làm sàn nào. thì chỉ tập trung vào làm một sàn đó thôi. Vì mình thấy là. hiện các nhãn hàng các nhà xưởng nhà phân phối cũng theo.. Cũng đang lao vào TikTok và giá được. Cái trách nhiệm đảm bảo. quyền lợi với đại lý kém. Bạn đã nhập hàng của họ rồi xong. rồi chui vào thấy họ bán xả hàng giá còn rẻ hơn cái giá bạn. nhập. Thì bán kiểu gì. Sản phẩm tại TikTok cái vòng đời nó ngắn. mà bạn thoát hàng không kịp là ôm hàng đấy. Bạn có hình dung. được không. Và cần tránh thêm gì thì bạn gõ YouTube với cái. từ khóa là phòng tránh bảy trong kinh doanh và bạn mở xem. kỹ cái video này nhá. Một vấn đề nữa là TikTok shop vẫn là. mạng xã hội. Giống như là Facebook trước đây. Khách hàng.
Vẫn mua theo các video được đăng lên. Vẫn mua mua theo các. vui thì mua nhiều. Còn thương mại điện tử TikTok á thì vẫn. chưa có gì nổi bật nên là TikTok vẫn phù hợp cho những. người có kênh TikTok lớn như là người nổi tiếng theo ai mà xây. dựng được một cái kênh TikTok đông phen rồi á muốn làm ở á. thì lại còn ngon tiền để ra tiền vì đặc tính TikTok là có. lượng khách hàng lớn là các bạn học sinh sinh viên hay mua hàng. bằng giới thiệu từ các nhưng mà ít tiền lại hay đi học rồi đi. làm thêm rồi đi chơi bời nên là cái trách nhiệm nhận hàng cũng. kém. Nên là mình nghĩ TikTok cũng còn phải thay đổi rất là. nhiều. Chứ không là đến anh shipper lấy hàng cũng phải ngán. ngẩm tặc lưỡi. Rồi nhà bán hàng cũng dần dần chán theo. Vì cái. chi phí bán hàng ở trên TikTok á dần dần nó cũng sẽ đuổi kịp. những cái sàn kia. Nên là những lúc mà TikTok cắt giảm khuyến.
Mãi á thì khách hàng họ sẽ bắt đầu phải về phí ship. Ờ đòi mà. giảm giá nhiều hơn. Còn cái lúc mà mới bán á thì bán ở trên gần. như là nó rẻ nhất tất cả các sàn rồi. Này giảm giá nhiều này. rồi cái phí sàn nó cũng thấp nữa. Nên là bạn có thể tích cực. xây kênh. Ưu tiên cho việc truyền thông quảng cáo lấy thì. hợp. Tóm lại là tổng đại lý hay là nhà phân phối đẩy TikTok hay. là đẩy chỗ nào thì cũng liếm laptop. Lợi thế của TikTok shop. đang xây ở trên sàn Shopee Lazada thì có nên nhảy sang. TikTok không. Mình phải dặn bạn là không nên đăng làm sàn này. mà bỏ sang TikTok nhá. Ăn sàn nào thì rào sàn đấy vì ngay cả. mạng tức là TikTok ở bên Trung Quốc á cũng đang chiếm sáu phần. trăm còn không biết là sau này thế nào mà nhưng chắc là còn. lâu mới so được với hay là đúng không? Timo và là sàn thương. mại điện tử bán lẻ to nhất ở Trung Quốc rồi. Đại số mạnh khi.
Có một kênh TikTok lớn. Thì TikTok là một cái nền tảng giải trí thì bây giờ già trẻ gái trai thì ai cũng lướt. Nên là những ai mà có một cái kênh TikTok lớn. Người xem cực đông á thì lồng ghép bán hàng vào trong những cái video á thì bán hàng cực mình thì mình hay book kênh những cái kênh TikTok để mà sản phẩm kéo khách hàng về Shopee mua còn những bạn nào mà không có những cái kênh TikTok lớn như thế. Thì tốt nhất là nên trung thành làm sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada. Mà chơi trước, mình bán ở trên Shopee, Lazada thì còn có khách vào tìm mua chứ mà ở trên TikTok shop á ít khách vào lắm. Mà khách ở trên TikTok á là rất là hay chê. Khách đánh giá bốn chấm tám sao là cao lắm rồi. Mà họ mua từ thần tượng.
Từ các kênh hay xem và live stream bán hàng TikTok thế nên. nếu mà không có kênh lớn á thì bạn phải live stream TikTok. live thường xuyên nó phù hợp với live stream bạn kinh doanh. thì bạn cũng sẽ phải nhìn thấy được là cái TikTok ở Trung Quốc. Indosall thì TikTok ở Việt Nam cái xu hướng nó cũng sẽ giống. như vậy cái tính năng live stream bán hàng thì thường là. các những người mà có lượng fan đông đảo á sẽ được đứng live. stream bán hàng cho các nhãn hàng nó ăn hết cực kỳ nhưng mà. chi phí cho mỗi lần live stream như vậy á nó không hề ít nhưng. hiện tại thì các cá nhân shop vẫn có thể tự live stream tự. bán được nhưng mà không live thì không có đơn cái nữa là nó. phù hợp với những cái sản phẩm giá rẻ bạn bán những cái sản. phẩm nho nhỏ gọn gọn cái giá trị nó tầm khoảng dưới một trăm. nghìn đổ xuống á thì hợp thì người mua ở trên TikTok á nó. Bên cạnh đó, giá dịch vụ SEO hiện nay cũng rất phù hợp với người mua tại mọi nền tảng.
Thiên về cảm tính cái video của bạn hay giá rẻ thì họ sẽ đặt còn sản phẩm mà hai trăm tới ba trăm nghìn trở lên á mình thấy nó khó dừng rồi bên mình cũng mấy bạn ờ xinh gái đang live nhưng mà cái hàng của mình giá trị cao á nên là nó cũng chưa khả quan lắm. Còn những cái sản phẩm thuộc về à độ tuổi trung niên hay là sức khỏe thì ở trên TikTok nó cũng kém. Nên là bạn cân nhắc trước khi làm ha. Nên là không nên bỏ sàn thương mại điện tử để mà đổ xô sang TikTok nhá. Hiện bạn có đang làm thử ở trên TikTok không? Hay là đã kinh doanh gì chưa? Thì hãy để lại bình luận ở bên dưới nhá. Mình sẽ đọc và đưa ra giải pháp cho bạn. Nếu video này hữu ích thì hãy share về cho bạn bè và ấn nút chuông thông báo để đón xem những video tiếp theo của mình nhá. Bye bye.
https://youtu.be/PSOCXh5S6ZkBạn bắt đầu làm kinh doanh bán hàng online thì giữa TikTok. Shopee hay là Lazada theo bạn thì bạn sẽ bắt đầu tập trung. vào làm cái sàn nào trước bởi vì là muốn bán được hàng muốn. có tiền á thì cứ chỗ nào tốt nhất thì chúng ta sẽ ưu tiên ăn. trước ưu tiê
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Previous ArticleVén Màn Sự Thật 'Bán Rẻ Bán Lỗ' Có Phải Lỗ Thật? Cách Bán Hàng Shopee Của Dân Trong Nghề | Sàn TMDT
Next Article Giới thiệu dịch vụ SEO Biz Start
Related Posts
Add A Comment