Bán hàng online vốn nhỏ lẻ thì cần những yếu tố nào để mà mình. sẽ dễ cạnh tranh với người ta hơn vốn nhỏ lãi to thì sau đây. là năm bước cần làm với người khởi nghiệp kinh doanh ít vốn. cho người đi làm. chào bạn mình là Đặng Tuyết thì cốt lõi bán hàng ởBán hàng online vốn nhỏ lẻ thì cần những yếu tố nào để mà mình. sẽ dễ cạnh tranh với người ta hơn vốn nhỏ lãi to thì sau đây. là năm bước cần làm với người khởi nghiệp kinh doanh ít vốn. cho người đi làm. chào bạn mình là Đặng Tuyết thì cốt lõi bán hàng ở trên sàn. thương mại điện tử là gì? . Dĩ nhiên là sản phẩm rồi . ngoài sản phẩm ra thì còn thương hiệu các bạn cũng nên chú ý tới việc làm. thương hiệu một chút nên làm cái nhãn hiệu riêng cho mình. bởi vì á khi mà khách hàng vào sàn thương mại điện tử mua hàng. thì chỉ mất vài phút là khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ. thấy được tất cả các nhà bán hàng ở trong đó rồi vậy thì khi. mà làm kinh doanh á để cái sản phẩm của bạn nổi bật hơn được. thì khi mà nhìn vào sản phẩm thì không nên làm giống với đối. thủ quá nhìn cái sản phẩm na ná giống nhau thì bạn sẽ rất khó.
Bán so với người đến đây thì có bạn sẽ bảo là ờ có tiền đâu mà. làm thương hiệu nhưng mà thật ra á kinh doanh online các bạn. có thể bắt đầu từ cái số vốn nhỏ thì cũng có thể làm được. thương hiệu mình sẽ bắt đầu chăm chút làm từng những việc. nho nhỏ ví dụ mình sẽ chỉ cho bạn thêm cái chỗ này để mình. hướng dẫn cho bạn cái cách thêm thương hiệu khi mà kinh doanh. trên sàn thương mại điện tử được thuận tiện hơn ha ví dụ. đối với Shopee đúng không còn những cái sàn khác thì cũng có. những cái cách thức tương tự thôi thì khi mà đăng sản phẩm á. tới mục điền thông tin sản phẩm ở cái mục là thương hiệu này. nếu mà bạn không có nhãn hiệu không thuộc nhãn nào thường thì. bạn sẽ chọn là đúng không tức là không có thương hiệu nhưng. mà bạn đừng chọn nha chọn thường là trong những cái. trường hợp là ở cái danh sách gợi ý của Shopee bạn không tìm.
Thấy được cái tên nhãn hàng thì thường là bạn sẽ bỏ qua luôn. hoặc là chọn cho nó nhanh đúng không hoặc là các sản phẩm. không có thương hiệu thì sao thường là hàng nhập chợ Ninh. Hiệp hay là chợ Kim Biên, hàng đi tiểu ngạch. Hàng tự sản. xuất. Thì làm gì có thương hiệu. Thế thì cái chỗ này bạn. sẽ điền tên nhãn hiệu mà bạn in trên bao bì trên tem phụ nhãn. mác vào. In tên bao bì, tên nhãn mác làm sao thì tí nữa. mình sẽ chỉ thêm nha. Cứ quay đã. Miễn là tên thương hiệu. không trùng với tên của các nhãn hàng khác và không vi phạm. nhãn hiệu của bên nào là được. Ví dụ cái tên nhãn hiệu của bạn. mình đặt là nha. Thì ở cái mục thương hiệu này bạn sẽ điền vào. đây. Cái nhãn hiệu là me okay nếu mà nó chưa trùng của ai á. thì nó sẽ báo là không có kết quả để bạn ấn vào cái dòng chữ. là nhấn vào đây để thêm thương hiệu của bạn thì các bạn ấn vào.
Thì Shopee sẽ mở ra một cái mới như này bước hai là chúng ta sẽ. hoàn tất theo mẫu sẵn của họ thôi ờ danh mục này là sắc đẹp. chăm sóc da mặt tên thương hiệu thì bạn nhập cái tên thương. hiệu của bạn vào ha hình ảnh sản phẩm thì bán hàng bạn sẽ. tận dụng hết tối đa mười cái ảnh làm sao mà chứa thông điệp. mô tả sản phẩm rõ ràng vào là được bạn sẽ kích vào từng ảnh. up cái sản phẩm của bạn lên nha. Rồi phần logo thương hiệu. thì bạn sẽ chèn cái logo vào đây. Mình demo thôi ha. Khi làm. cái ảnh logo cái tên thương hiệu các thứ á bạn cứ chuẩn bị. trước. Làm đơn giản thôi. Trên logo thời nay á thường là cái. tên đọc sao thì cái logo y như vậy cho nó tiện. Rồi đến phần. website thương hiệu. Tuy là không bắt buộc nhưng mà để cho. uy tín thì bạn nên làm một cái link page của nhãn giới thiệu. về cái sản phẩm gắn vào. Thì cái nhãn hiệu của bạn sẽ dễ.
Được duyệt hơn. Ví dụ mình điền theo cái tên thương hiệu là chấm com. Làm một cái là một cái website nho nhỏ cũng dễ lắm. Bạn nào mà không biết làm thì comment xuống bên dưới nhá. Mình sẽ làm một cái video khác để hướng dẫn cho các bạn nha. Hoặc nếu mà bạn gắn link Youtube, Facebook hoặc là link TikTok mà có đông á vào cũng okay. Rồi bước ba là thông tin thêm. Bạn sẽ gõ vài dòng cái địa chỉ công ty hoặc là cái địa chỉ kho xưởng của bạn vào đây. Điền cả số điện thoại, điền cả email của bạn vào. Điền xong thì bạn tích chọn vào cái mục là đồng ý ha và ấn cái nút gửi. Sau ba đến năm ngày cái nhãn của bạn được duyệt hay là không thì họ sẽ thông báo cho bạn.
Nếu vì lý do gì đó mà không được duyệt á thì bạn có thể. đăng kí nhãn hiệu với cục sở hữu trí tuệ chưa đến một triệu.. Mình thì mình thuê dịch vụ. Cứ mỗi lần mình thuê đăng kí một. cái nhãn hiệu mới á là ba triệu rưỡi. Cái quy trình nó cũng dễ. thôi nhưng mà mình không có thời gian để mà điền rồi đi gửi. á. Nên là mình thuê. Thuê thì dịch vụ sẽ hoàn các thủ tục. đăng ký cái nhãn hiệu cho mình. Nếu hồ sơ của bạn hợp lệ thì. lúc mà cục sở hữu trí tuệ gửi cái thông báo quyết định chấp. nhận đơn về á thì bạn chụp lại cái thông báo này rồi gửi kèm. vào ảnh sản phẩm khi đăng bán là được. Khi kinh doanh ở trên. sàn thương mại điện tử tức là bạn đã phải nghĩ đến việc là. phát triển kinh doanh lâu dài. Nên là tới cái bước nào bạn cố. gắng hoàn thành những cái bước nho nhỏ như vậy. Vì thực ra là. làm nhãn hiệu xây dựng thương hiệu. Không phải là cứ cái.
Thương hiệu lớn thì họ mới phải làm đâu mà qua là suốt cái thời gian a kinh doanh họ vào họ làm bài bản ngay từ đầu thì những cái tên thương hiệu sẽ lớn dần lên bên cạnh cuộc sống của chúng ta thôi ví dụ khi làm sản phẩm cùng một cái lò ra cùng một nhà sản xuất nhưng mà chỉ cần bạn làm thương hiệu mới bạn đặt một cái tên khác đi bạn gói vào trong một cái bao bì nhãn mác khác thì cũng được coi là một cái nhãn hiệu mới vậy mà rất ít người để ý là được cái là làm online làm sàn thương mại điện tử thì sẽ dễ hơn nhiều bạn bảo là phải shop More thì mới được. Nhưng mà không cần thiết phải lên More cũng đăng ký được nhá. Cùng một sản phẩm thì bạn có thể chủ động đặt in bao bì làm đóng gói in ấn theo cái nhãn hiệu riêng của bạn là được. Có những cơ sở đặt một trăm cái thì họ cũng in mà.
Nhưng mà quan trọng là cái hình ảnh sản phẩm bạn đăng lên bàn á. cũng phải đồng bộ hình ảnh theo cái logo nhãn hiệu của bạn. luôn. Thì khi mà có nhãn hiệu riêng á bạn làm khác đi so với. người ta thì cái shop của bạn sau một thời gian bạn có thể. bán cái giá cao hơn so với những cái khác một chút. Thì. đối với những cái nhỏ á bạn càng chăm chút vào nhãn hiệu á. thì bạn có thêm được lợi thế. Để mà các tổng kho. Họ có rất. là nhiều sản phẩm, có rất là nhiều ngành hàng. Nên là bạn. làm hình ảnh, nhãn hiệu, bao bì đóng gói riêng thì sẽ có rất là. nhiều lặt vặt mà các cá mập, các tổng kho họ không thể nào. mà care từng tiếng như thế được. Nhưng mà nó lại phù hợp. với những bạn làm sàn vốn ít. Mà chịu khó tối ưu, làm tốt. ngay từ đầu. Và khi mà ảnh sản phẩm, làm mô tả, làm video bán. hàng như những cái video trước mình có hướng dẫn á, thì các.
Bạn cố gắng ra thêm cái danh sách đưa vào đó những cái tính. năng nổi bật mới của sản phẩm. Để mà khi khách hàng họ vào, họ. xem video hay là họ đọc mô tả thì họ có thể thấy ngay được. rất là nhiều lợi ích mới, phục vụ cho cái cuộc sống của họ,. thì bạn mở YouTube ra và bạn gõ cái từ khóa là bán hàng online. Đặng Tuyết và bạn mở cái video bảy rủi ro trong bán online này. để xem nhá. Phần tạo dựng thương hiệu cũng là tạo thêm. được cái lợi thế cạnh tranh đúng hông? Cái thương hiệu của. bạn sẽ lớn dần lên. Và khi mà bạn có thương hiệu riêng á, thì. cái sản phẩm lúc này bạn có thể bán được cái giá cao hơn đối. thủ một chút. Và thay vì tập trung vào cạnh tranh bằng giá. cả. Thì mình nên tập trung về hậu mãi và sản phẩm. Để mà nhận. diện thương hiệu. Chứ mà bạn tập trung về phá giá thị. trường, lời còn tí ti á, có lúc đóng thuế thì bạn sẽ không còn.
Đồng lời nào đâu. Và đây là bốn bước mình luôn tập trung làm để. vượt qua cạnh tranh giá của đối thủ. Thứ nhất là hãy tối ưu. hình ảnh sản phẩm và nội dung truyền đạt đến khách hàng. Vì. bán hàng online á khách hàng chỉ nhìn hình ảnh và đọc đánh. giá rồi mua thôi. Và xem cả video nữa nếu mà cái sản phẩm. của bạn có đăng video. Quan trọng nhất là cái ảnh bìa. Bạn. phải tối ưu được cái ảnh bìa để mà làm sao mà khi khách hàng. lướt qua hàng trăm cái sản phẩm. Nhưng mà làm sao để khách. hàng phải dừng lại trước cái sản phẩm của bạn. Thì cái này. mình phải thay đổi. Và mình test thường xuyên chứ không còn. cách nào khác. Và cung cấp họ mãi. Ví dụ sản phẩm chính của. bạn có xếp khoảng top một giờ thì show luôn ở đầu ảnh. Test. liên tục để mà tìm ra hình ảnh màu sắc tối ưu nhất. Chứ mà. khách hàng họ lướt qua họ không bấm vào cái sản phẩm là lỗi của.
Mình. Đúng hông? Màu sắc ảnh bìa thì bạn mở kênh Đặng Tuyết. và bạn xem cái video này nhá. Thứ hai là màu sắc logo và nhãn. hiệu. Thì xác định kinh doanh và làm cả đời. Cái thương hiệu. không phải là ngày một ngày hai mà có. Thì cái nhãn hiệu logo. màu sắc nó luôn đi liền với vì vậy mà bạn sẽ tạo nên cái sự. quen mắt và có cái chất riêng trong cái thương hiệu á thì sẽ. có lợi và trang trí trên Shopee cũng phải thật chuyên nghiệp và. bắt mắt. Để mà khách hàng họ tín nhiệm và loanh quanh trong. shop của bạn xem thật lâu hơn. Cái chất riêng chính là màu sắc. nhãn hiệu logo. Ví dụ nhìn cái logo và màu Viettel này thì lâu. nay bạn quen mắt đúng không? Nhưng mà sau này họ đổi màu. nhận diện thương hiệu sang thành màu đỏ. Thì lại khiến. nhiều người họ bối rối. Theo kiến thức của á. Thay đổi đột. ngột như vậy là một điều tối kỵ. Nếu mà muốn thay đổi màu.
Sắc, thay đổi logo nhận diện thương hiệu á, thì chỉ nên thay đổi dần dần từng chút một. Giống như là logo của á, họ thuê một ông người Nhật, chỉ thay đổi từ cạnh vuông thành sang là bo cong, mà làm chấn động cả giới marketing. Có bạn nào còn nhớ không? Rồi thứ ba là hướng giải quyết vấn đề hoàn trả. Bảo hành sản phẩm trong shop thì cũng để luôn ở trên ảnh. Ví dụ bảo hành mười hai tháng hoặc là một đổi một trong mươi ngày chẳng hạn. Tức là bạn sẽ để lại những lý do để khách hàng họ yên tâm hơn khi mà mua cái sản phẩm của mình. Thứ tư nếu mà shop mới thì cái sản phẩm chính phải đầu tư kéo lượt mua lượt đánh giá. Mình cũng đã nói rất nhiều trong các video trước. Thì các bạn chịu khó vào kênh Đặng Tuyết và xem lần lượt các video mà mình đã làm nhá. Và tuyệt đối không nên đặt đơn ảo. Cá nhân mình thì còn làm cả Facebook và Google nữa.
Facebook thì mình thích chạy bán hàng trên bán lướt sóng. những cái sản phẩm như thế này hơn. nếu mà bạn có cái kỹ thuật tốt về quảng cáo Facebook và có. hiểu biết thật là sâu về sản phẩm với Facebook á cộng cái. kho hàng ngon nữa thì bạn có thể lướt Facebook bán lướt sóng. cái biên độ lợi nhuận nó cao nhưng mà làm Facebook á thường. hay có bão lớn có thời điểm mình cháy nguyên dàn tài khoản. ăn chơi hai tháng liền thì Facebook nó khó ổn định thì từ. đó bên mình mới chuyển lên sàn bán thử ở trên sàn và cả Google. Ad đó chứ thì cũng nhờ đó mà mình biết tới Google Ad. Google. nó khác Facebook ở chỗ là nếu mà Facebook doanh thu. Ví dụ. một trăm triệu một tháng đi. Nhưng mà bạn phải rất là vất. vả, phải check liên tục. Còn Google chỉ giúp mình mang về. năm mươi triệu một tháng thôi. Nói ít hơn, nhưng mà mình có.

https://youtu.be/MaeTNhB8E2EBán hàng online vốn nhỏ lẻ thì cần những yếu tố nào để mà mình. sẽ dễ cạnh tranh với người ta hơn vốn nhỏ lãi to thì sau đây. là năm bước cần làm với người khởi nghiệp kinh doanh ít vốn. cho người đi làm. chào bạn mình là Đặng Tuyết thì cốt lõi bán hàng ở

Các thiết kế từ bao bì, nhãn mác… đều góp phần tạo nên thương hiệu cá nhân, thương hiệu cho sản phẩm. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn khi chưa tìm được thiết kế bao bì đẹp cho sản phẩm của mình, bạn có thể truy cập tại đây, Thietkedohoa.com.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.