Hello tất cả anh em rồi Những người. tôi làm cái video này để chia sẻ với tất. cả những ai người mà đang đang kinh. doanh đang có một cái mô hình kinh doanh. đang bán sản phẩm ở trên các hệ thống. shopee hay là các mạng xã hội như là. Facebook Zalo đấy nhHello tất cả anh em rồi Những người. tôi làm cái video này để chia sẻ với tất. cả những ai người mà đang đang kinh. doanh đang có một cái mô hình kinh doanh. đang bán sản phẩm ở trên các hệ thống. shopee hay là các mạng xã hội như là. Facebook Zalo đấy những ngày mà bán hàng. ở trên fanpage thì cái con đường đi của. mọi người thì chắc chắn là nó nó hợp lý rồi. Tại vì chúng ta bán hàng ở. trên internet mà. Thì cái xu hướng hiện. nay là bán hàng ở trên internet là cái xu hướng bắt buộc anh em phải tham gia vào. đấy nhưng mà để mà thành công ở trên. ở trong cái mô hình và bán hàng trên. internet đấy thì anh em phải trang bị. cho mình đủ được nhưng kiến thức và những. bài học kinh nghiệm thì cái bài học kinh. nghiệm và kiến thức nó có thể đến qua. các quá trình mà anh em ạ kinh doanh qua. quá trình mọi người tự tìm tòi cách thức.
Vào cái hướng đi đúng cho mình cũng có. thể là. khi trải qua một quá trình như thế thì. mọi người cũng rút ra được những bài học. và những kinh nghiệm cho mình. để mình phát triển nó chuẩn và. chính xác đúng ạ nhưng mà với những. người mà bây giờ mới bắt đầu với những. bây giờ mới dấn thân mới bước vào. môi trường kinh doanh online ở kinh. doanh ở trên internet và sử dụng nền. tảng mạng xã hội sử dụng nền tảng. thương mại điện tử để phát triển mô hình kinh. doanh thì theo tôi thì tôi có một số cái. lời khuyên như sau . điều thứ nhất là anh em phải có được có kiến thức ở từng sàn một . từng cái kênh bán hàng một thì mình. phải có kiến thức để mình ở xây dựng và. mình có kiến thức để mình tạo ra được . những nguồn khách hàng mình và. tạo ra được cái gọi là chúng ta tạo. ra nguồn khách hàng sẽ tạo ra được cái. LEAD khách hàng tức là phải có mình phải.
Xác định được rõ ràng được mục tiêu của. mình rõ ràng được cái khách hàng tiềm. năng của mình là ai ở trong . sản phẩm mình bán đúng không?. và mình giải quyết vấn đề gì cho khách hàng thông qua. sản phẩm mà mình kinh doanh thì . việc đầu tiên mà chúng ta phải là mà. chúng ta phải chuẩn bị cho mình việc đấy. và việc thứ hai là ví dụ. như chúng ta là bán hàng ở trên từng kênh. một thì chúng ta phải biết được kiến. thức bán hàng ở trên kênh đấy như thế. nào thì chúng ta phải là biết là quy. trình để vận hành một kênh ban hành như. thế nào để nó mình mình biết. được quy trình thì mình rút ngắn được. thời gian mà mình kinh doanh. có rất nhiều người. là khi mà mọi người có những bước bắt đầu. vào và các môi trường kinh doanh bắt. đầu câu chuyện kinh doanh của mình ấy. thì là mọi người sẽ làm việc theo. kiểu mày mò như là làm đến đâu thì hay.
Sai đến đâu sửa đấy thì cũng tốt thôi. cũng không sao cả nhưng mà nó sẽ . chúng ta sẽ tốn rất nhiều thời gian rất nhiều. thời gian mà chúng ta không hình dung. được cái chi phí thời gian của mình . chi phí là bao nhiêu thì . cái đấy là mọi người không tính được thì rất. nhiều người. khi kinh doanh mà làm việc. theo cách thức đấy thì là cái hiệu quả. tín hiệu quả của nó rất là thấp và chúng. ta mất rất nhiều rất nhiều thời gian. để chúng ta có thể là đi đến được nhưng. cái đích mà chúng ta muốn đến ấy thì. như tôi đã mua chia sẻ với anh em. và cái điều mà tôi muốn chia sẻ cho. anh em ở đây là chúng ta phải chuẩn bị. cho mình được toàn bộ những kiến thức. tốt nhất là như thế này chúng ta bán. hàng ở trên một cây một lúc nào mà chúng. ăn chưa có kinh nghiệm thì chúng ta bán. hàng ở trên một kênh nào đấy ví dụ như.
Là chúng là lựa chọn shopee là nơi để. bán hàng tức là Shopee là một kênh thương. mại từ thì nó có những cái quy chuẩn và. có những nguyên tắc để xây dựng một cái. gian hàng bán hàng ở trên shopee nó. thành công ấy từng bước từng bước một và. chúng ta phải hình dung trước được . chúng ta sẽ đi qua chúng ta sẽ bước qua. được những giai đoạn nào để phát triển. thì mọi người sẽ sẽ biết được là mình. phải cần phải có sử dụng những nguồn lực. nào và sử dụng những cái gì và sử dụng. những cái Network Tức là những cái . kết nối nào để chúng ta tạo ra được . kênh bán hàng ở trên shopee của mình nó. phát triển theo đúng cái lộ trình mà. mình mong muốn đấy anh em nhá. để đảm bảo cho cái lộ trình mà. mình mong muốn. Đó là bán hàng được. thành công ra được nhiều đơn ở trên. shopee thì là cái câu chuyện mà chúng ta. phải có được quy trình phát triển một.
Kênh shopee nó thành công là như thế nào. là một kênh phát huy nó phát triển theo. các lộ trình của nó thì ban đầu là chúng. ta lập ra một cái shop xong chúng ta lựa. chọn sản phẩm và đang bán thì nó có rất. nhiều những cái checklist những cái đề mực công việc. mà chúng ta phải hoàn thành đúng không ạ?. thì ví dụ, tôi nói Ví dụ như là khi mà mà. các bạn đang bán hàng trên shopee chẳng. hạn thì ví dụ như một người bán giày Một. người bán giày thì các bạn phải là cấu. trúc các hệ thống sản phẩm ở trên các. trang bán giày nó như thế nào thì một. trang bán giày bây giờ mà các bạn cứ. đang dây lên dù có đẹp đến mấy, đăng giày. lên thì chứng ta cũng không có không thể thu hút. được khách hàng không thể ra được đơn. hàng ở trên đấy. Thì chúng ta phải có. chiến lược để phát triển một kênh shopee. để nó nó nó ra được đơn hàng và nó đi.
https://youtu.be/epYr9gL6nYoHello tất cả anh em rồi Những người. tôi làm cái video này để chia sẻ với tất. cả những ai người mà đang đang kinh. doanh đang có một cái mô hình kinh doanh. đang bán sản phẩm ở trên các hệ thống. shopee hay là các mạng xã hội như là. Facebook Zalo đấy nh
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Previous ArticleVén Màn Sự Thật 'Bán Rẻ Bán Lỗ' Có Phải Lỗ Thật? Cách Bán Hàng Shopee Của Dân Trong Nghề | Sàn TMDT
Next Article Giới thiệu dịch vụ SEO Biz Start
Related Posts
Add A Comment