Hi xin chào các bạn thì video lần này Đặng Tuyết sẽ chia sẻ. nhanh việc mình đã dùng năm mươi triệu để mà kéo khách hàng. về. Nhưng mà không vui tí nào vì nó không có hiệu quả. Vì sao. lại như thế? Thì bạn hãy xem để mà còn biết đường mà tránh ha.. Kinh dHi xin chào các bạn thì video lần này Đặng Tuyết sẽ chia sẻ. nhanh việc mình đã dùng năm mươi triệu để mà kéo khách hàng. về. Nhưng mà không vui tí nào vì nó không có hiệu quả. Vì sao. lại như thế? Thì bạn hãy xem để mà còn biết đường mà tránh ha.. Kinh doanh ở sàn thương mại điện tử á thì còn có một cái. lợi thế hơn đó là bạn có thể kéo được kéo được khách hàng từ. TikTok này YouTube này từ Facebook sang để mua đúng. không? Tiện biết bao nhiêu ra chứ mà còn bán mỗi ở trên. Facebook á thì làm sao mà mình có thể kéo ngược khách từ sàn. ra được như thế. Nhưng mà kéo cũng phải kéo. Kéo như thế nào?. Lần đó mình kéo bằng cách là mình bỏ ra năm mươi triệu để mà. mình thuê các bạn Tiktoker làm review để mà mình test traffic cho cái con sản. phẩm mới. Thì ban đầu mình thuê bạn TikTok làm review để mà. đăng Tiktok. Thì sau đó mình cũng có chạy thử quảng cáo TikTok kéo.
Về shop coi sao thì trong ba bạn TikTok đó thì có hai bạn là. view và follow nó cũng nhiều á kiểu cũng nổi tiếng còn cái. kênh còn lại thì kiểu cũng mới cũng đang xây thì kết quả là. mình lỗi sấp mặt lần đấy và hầu như là mình không thu được gì. từ hai cái kênh to kia vậy thì cái vấn đề nó nằm ở đâu vấn đề. là lần đầu mình làm á nên là mình cũng không biết hai cái. bạn kênh to kia kiểu cũng buff view ảo á tức là buff người xem ảo á. là cái video mình booking nó cũng bị flop tức là không có người. xem á mọi người. Nên là cũng chỉ kéo về cho mình khoảng tầm. chục đơn. Còn cái kênh nho nhỏ còn lại thì khá hơn. Kéo về cho. mình chừng khoảng trăm đơn. Nhưng mà cũng không có đủ bù. chi phí. Nói chung là lỗ đợt đó. Cái lý do là cái sản phẩm. mới á. Mình làm cũng ẩu. Không thèm làm đánh giá. Cái sản phẩm. mới toanh không có lượt mua lượt bán nào. Nên là chắc cũng.
Kén. Thế thì mình có một vài cái kinh nghiệm nho nhỏ muốn chia sẻ lại để bạn thuê book kênh KOC tìm người review làm quảng cáo như thế nào nhá. Thứ nhất là bạn chịu khó tìm thuê những cái kênh nho nhỏ vài chục nghìn follow. Có khi là còn ngon hơn là dồn tiền hẳn vào một cái kênh lớn á mọi người. Cái thứ hai là đừng dồn tiền thuê vào một cái kênh to hẳn hai trăm nghìn hay là triệu follow rồi kỳ vọng. Vì cái video có thể bị và cái giá book kênh nó cũng ỏ lòi ra á. Mà chúng ta nên thuê đồng thời từ mười tới hai mươi kênh và lên video cùng thời gian. Mọi người có biết vì sao hông? Vì làm như thế thì các video TikTok sẽ dễ tạo video dễ lên xu hướng hơn.
Thì sẽ có lợi cho nhà bán hàng hơn. Và nên làm review đánh giá. bill cái lượt bán cho sản phẩm trước khi mà đi thì cái chuyển. đổi nó sẽ tốt hơn chứ đừng có làm ẩu bỏ bước vì một cái sản. phẩm mới chưa có gì á mà bạn đi làm luôn á thì cái vào mua hàng. nó cũng kém. Làm kinh doanh mà gãy khúc nào là mất tiền luôn. khúc đó. Thì sản phẩm quan trọng nhất là cái nhu cầu thị. trường ít hay là nhiều và đối thủ cạnh tranh. Thì cái này bạn. nên tìm hiểu trước. Còn à tìm kênh booking phù hợp á thì bạn. sẽ quan sát kỹ fan của cái cái người mà mình định book kênh. đó, tính toán khán giả của cái kênh đó có phù hợp với cái sản. phẩm của mình không? Xem cả đánh giá, bình luận, tim của. năm cái video gần nhất nhiều hay là ít. Thì bạn sẽ biết được. là cái kênh đó có book view ảo, book follow ảo không? Rồi mới. thuê. Vì mình biết là nhiều bên bây giờ á đi book villa ảo,.
Book follow ảo để mà làm dịch vụ. Vì booking ăn tiền mà, đó. là một cái ví dụ đau đớn, và ngoài ra còn có những cái sai. sót, mức tiền nào khác thì bạn gõ với cái từ khóa là bảy rủi. ro người bán hàng online. Và bạn xem kỹ cái video này để mà. tránh nhá. Ngoài ra còn quảng cáo nữa, quảng cáo TikTok nó. cũng may rủi vì nó khác về quảng cáo từ khóa là tag cái. thẳng vào cái nhu cầu có sẵn của khách hàng. Như là quảng. cáo Google. Hoặc là quảng cáo Shopee. Đối với quảng cáo. TikTok thì họ làm kiểu giống như là quảng cáo Facebook á,. chạy để mà vẽ ra nhu cầu. Thì nếu mà bạn nào đang chạy quảng. cáo từ khóa quen rồi á, thì sẽ thấy hiệu quả từ quảng cáo. TikTok á, nó khá là mơ hồ. Nhưng không đi thì không tạo ra. đường. Nên là dù lỗ thì vẫn cứ phải bước tiếp. Mình không bước. thì thiên hạ họ vẫn cứ bước thôi. Nên mình có một vài cái.

https://youtu.be/q1lZa3m6UyAHi xin chào các bạn thì video lần này Đặng Tuyết sẽ chia sẻ. nhanh việc mình đã dùng năm mươi triệu để mà kéo khách hàng. về. Nhưng mà không vui tí nào vì nó không có hiệu quả. Vì sao. lại như thế? Thì bạn hãy xem để mà còn biết đường mà tránh ha.. Kinh d

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *