Sorry thầy vì video dài hơn so với quy định. Nhưng em đã cố cắt xén lắm rồi à :v Phần 1 lớn. là phần giới thiệu chung ạ. thầy có thể tua đến 1p23s ạ. Trước khi có sự tham gia của Lazada.vn Người tiêu dùng trực tuyến Việt Nam có xu hướng mua hàng theo nSorry thầy vì video dài hơn so với quy định. Nhưng em đã cố cắt xén lắm rồi à :v Phần 1 lớn. là phần giới thiệu chung ạ. thầy có thể tua đến 1p23s ạ. Trước khi có sự tham gia của Lazada.vn Người tiêu dùng trực tuyến Việt Nam có xu hướng mua hàng theo nhóm Để được giảm \”giá thành\” sản phẩm Hình thức mua hàng này được giao dịch thông qua các trang kinh doanh Với cái tên như là: muachung.com cungmua.vn topdeal.vn tất cả các website này đều ứng dụng mô hình GroupOn Tuy nhiên, đến nửa cuối năm 2012 Mô hình groupOn dần đi vào giai đoạn ổn định Và bắt đầu có sự loại trừ Hàng loạt các công ty lớn, nhỏ Ngừng hoạt động kinh doanh theo mô hình này vì doanh thu không thể bù được chi phí vận hành Vào thời điểm này, Sự ra đời hàng loạt website theo mô hình B2C Đáng chú ý nhất là lazada.vn Đã mở ra trào lưu mua hàng trực tuyến mới.
Người tiêu dùng thông qua các phương tiện điện tử. để có thể lựa chọn, mặc cả,đặt hàng,thanh toán và nhận hàng. Mô hình B2C, chủ yếu tồn tại dưới dạng bán lẻ qua mạng. đã tạo ra sự chuyển biến rõ rệt trong thói quen tiêu dùng Online của người VN. Nắm bắt được cơ hội này. Lazada.vn đã sử dụng mô hình B2C. để triển khai mô hình kinh doanh của mình. Phần 2 lớn: Tình hình ứng dụng thiết lập mô hình. Đầu tiên sẽ là. Thiết lập website. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Trang web Lazada.vn đã ra đời. Giống như các website bán hàng online thông thường. Lazada.vn cung cấp cho người tiêu dùng thông tin về mọi sản phẩm trong tất cả các mặt hàng. Như là: Đồ gia dụng. Tivi. Âm thanh. Thiêt bị sô. Máy tính, laptop, máy ảnh và máy quay phim. Trang web này đã đạt được mục tiêu của công ty. khi đưa ra được rất nhiều sản phẩm lên trang web.
Màu sắc trang nhã. bố cục rõ ràng dễ hiểu. dễ truy cập. thời gian load không quá chậm. đặc biệt là tên miền lazada.vn. rất dễ nhớ vì nó trùng với tên của công ty. Nội dung website. gồm phần đầu trang, khung tìm kiếm. danh mục hàng hóa dưới dạng phân tầng. để khách hàng dễ tìm kiếm. Các khuyến mại hiện có và hàng đang bán chạy. các nhà bán hàng tiêu biểu. Mỗi nhà bán hàng có 1 gian hàng riêng để chào bán các sản phẩm của mình. 2, Hình thành cơ sở dữ liệu và hàng hóa. Hàng hóa được phân chia theo danh mục,sản phẩm cụ thể. Hàng hóa được niêm yết giá, thông tin hàng, mẫu mã, số lượng và cung cấp khả năng mua hàng. cũng như khả năng mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán khi nhận hàng. kèm theo đó là thông tin liên lạc của nhà cung cấp. Mỗi sản phẩm đều có thể hiển thị hình ảnh rõ ràng. Phần tiếp theo cũng là phần quan trọng để ứng dụng mô hình B2C của lazada.vn.
Đó là phần Tiến hành các quy trình tiếp thị và quảng cáo. Đối với lazada. Vốn đầu tư cho website ở 5 quốc gia Đông Nam Á gồm Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philipinese và Indonesia. Đạt gần 500 triệu USD tính đến năm 2013. Với tiềm lực kinh tế này, Lazada đã mạnh tay chi cho tiếp thị trực tuyến, nên càng dễ tiếp cận người tiêu dùng. Không quá khó để nhận thấy điều này khi nhiều trang thông tin điện tử lớn đều có gắn thông điệp quảng bá sản phẩm của Lazada. Với mức chiết khấu cao. 3, Chính sách đổi trả hàng. Chính sách đổi trả hàng cũng linh hoạt hơn khi có đến 30 ngày để đổi trả sản phẩm. Thậm trí là cho đổi sản phẩm ngay cả khi không ưng ý. Chứ không chỉ là do sản phẩm bị lỗi . Thời gian giao hàng cũng nhanh hơn so với nhiều đối thủ. Lazada thực hiện chiến dịch truyền thông mỗi ngày thông qua trang web Lazada.vn.
Vào trang web của lazada Chúng ta có thể thấy ngay hoạt động giảm giá trên tất cả các mặt hàng Không chỉ có vậy, hoạt động quảng cáo của Lazada còn diễn ra trên rất nhiều trang web khác Khách hàng chỉ cần click chuột để xem 1 loạt mặt hàng của lazada lần đầu tiên ngay lập tức 1 file cookie sẽ ghi nhớ lại địa chỉ của khách hàng Chỉ cần là trang web mà khách hàng đó truy cập đều có quảng cáo của lazada về mặt hàng đó, hoặc tương tự 4. Thông tin khuyến mãi Bên cạnh đó, Lazada.vn cũng có nhiều chiến dịch tiếp thị nhằm tăng mức độ thân thiện, gần gũi với khách hàng để đạt hiệu quả cao nhất trong việc bán Đặc biệt, mỗi tháng, với mỗi hóa đơn có giá trị trên 600000đ, Lazada.vn sẽ tặng một phiếu giảm giá trị giá 100000đ.
https://youtu.be/UWa8a90XNOoSorry thầy vì video dài hơn so với quy định. Nhưng em đã cố cắt xén lắm rồi à :v Phần 1 lớn. là phần giới thiệu chung ạ. thầy có thể tua đến 1p23s ạ. Trước khi có sự tham gia của Lazada.vn Người tiêu dùng trực tuyến Việt Nam có xu hướng mua hàng theo n
- Trang chủ
- Giới thiệu
- Dịch vụ
- Showcase
- Làm Marketing
- Thương hiệu
- Blog
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Previous Article10 KIỂU KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT ỨNG XỬ TRONG BÁN HÀNG
Next Article Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
Related Posts
Add A Comment