Bạn kinh doanh bán hàng muốn làm quảng cáo để mà thu hút. khách mua hàng đúng không? Nhưng mà nếu chưa có kinh. nghiệm. Shop mới làm thì làm quảng cáo sao mới có hiệu quả?. Vì là để mà muốn khách mua hàng á thì bạn phải làm cái sản phẩm. nó nổi bật hẳn lêBạn kinh doanh bán hàng muốn làm quảng cáo để mà thu hút. khách mua hàng đúng không? Nhưng mà nếu chưa có kinh. nghiệm. Shop mới làm thì làm quảng cáo sao mới có hiệu quả?. Vì là để mà muốn khách mua hàng á thì bạn phải làm cái sản phẩm. nó nổi bật hẳn lên cái đã. Thì trong video này mình có những. cái kinh nghiệm nho nhỏ. Muốn chia sẻ để bạn kết hợp với. quảng cáo để mà bán hàng được tốt hơn ha.. Chào bạn. Mình là Đặng Tuyết. Thì mình thấy nhiều bạn á kiểu. cậy có tiền là cứ vid quảng cáo thoải mái. Đúng không? Chạy. được một thời gian thấy lỗ quá là tắt bà nó đi. Thì chạy. quảng cáo ở trên sàn á không phải là cứ càng thêm tiền thì có. hiệu quả đâu. Mà ví dụ đối với chạy quảng cáo đấu thầu từ. khóa. Thì đầu tiên là bạn cần phải tìm ra một cái danh sách. những cái từ khóa chính. Từ khóa thì có ba dạng nhá. Bạn.
Ghi chép lại nhá. Một là từ khóa chính. Tức là tên gọi của. sản phẩm. Ví dụ từ khóa chính áo thun nam này, áo thun nữ. này, cà phê hòa tan này, ví dụ thế. Thì cái sản phẩm của bạn. có bao nhiêu tên gọi thì bạn cứ tìm hết ra. Bạn chạy từ khóa. chính thì sẽ mang lại rất là nhiều hiệu quả, trong cái. trường hợp là khi mà không chạy quảng cáo thì khách hàng cũng. có thể tìm được. Sản phẩm bình thường mà có rất nhiều lượt mua. lượt bán rồi á, thì dí thêm quảng cáo nữa, thì kiểu giống. như là hổ mộc thêm cánh vậy đó. Nói như vậy có nghĩa là nếu mà. cái sản phẩm của bạn còn kém, cái lượt bán nó chưa được tốt,. chỉ số đánh giá, review, thấp. Thì bạn sẽ chạy cái từ khóa này. trước. Thứ hai là từ khóa mô tả. Là dạng từ khóa lúc mà tìm. từ khóa chính. Khách sẽ kèm thêm từ mô tả sản phẩm. Ví dụ. từ khóa chính là áo thun nam đúng hông? Thì cách kèm thêm từ.
Mô tả là áo thun nam cổ bẻ hoặc là áo thun nam cổ tròn cho bé. vân vân. Bạn có hình dung được hông? Nếu mà hiểu á thì hãy ấn. cái nút like ở bên dưới video cho mình biết nhá. Và việc của. bạn là cũng tìm ra danh sách các từ khóa dài này nữa. Thì. cách tìm nếu mà tí nữa còn thời gian thì mình sẽ cách tìm cho. bạn ha. Và ngoài ra thì còn có từ khóa liên quan. Tức là những. cái từ khóa thuộc dạng câu hỏi thì mình cũng xếp vào đây. Ví. dụ như là áo thun nam a mua ở đâu tốt. Áo thun nam Sài Gòn.. Thì khi mà tìm được những cái từ khóa như thế á thì bạn cứ. cài đặt luôn là từ khóa chính xác mà chạy thì mình thấy là. cái tỷ lệ hiển thị nó tốt hơn. Còn nếu chỉ cài đặt quảng cáo á. thì ở trong Shopee Uni họ cũng đã chỉ cũng rất là dễ rồi. Bạn. làm vài lần là quen tay à. Còn để chạy quảng cáo hiệu quả thì. bạn cần phải có cái sản phẩm tốt đã. Rồi mới nên mang đi.
Chạy quảng cáo. Chứ mỗi lần khách ấn vào quảng cáo xem hàng. là bạn đã mất tiền rồi. Quảng cáo là trả tiền để được hiển. thị nhiều lên. Mà cái sản phẩm của bạn không bánh cuốn được. khách hàng click vào xem. Khách không mua hàng thì bạn càng. chạy càng lỗ. Bạn có chi đập tiền quảng cáo thì cũng không. có lời đâu. Vậy thì sản phẩm tốt có những cái yếu tố nào.. Đầu tiên sản phẩm tốt là những cái sản phẩm hiện tại đang hot. hoặc là những cái sản phẩm hiện tại mà chỉ có mình bạn bán hoặc. là ít người bán. Thì đem đi quảng cáo cũng rất là dễ. Thì. có đợt dịch covid thì Trung Quốc họ đóng biên. Mọi người. thì hàng không về được. Các tiểu thương thì cũng bắt đầu. hết hàng. Cũng may là cái kho hàng của mình nhập hàng về cũng. còn nhiều á. Mọi người mua đông quá trời. Mà cái sản phẩm mà về. tồn kho bằng không á. Là chết. Thế là buộc lòng mình phải cắt.
Khuyến mại đi. Và bắt đầu tăng giá lên để mà hạn chế. Nhưng mà. khan hàng thì mọi người vẫn mua. Thế thì những lúc thế á.. Đâu cần chạy quảng cáo. Mà vẫn sợ là không có hàng để bán đấy.. Thứ hai là những cái sản phẩm mà có lợi thế về mẫu mã mới.. Hoặc là bạn biết cách nhập hàng nhập được cái giá tốt thì bạn. cũng có thể lấy đó làm cái lợi thế cạnh tranh so với những cái. đối thủ khác. Thứ ba là lợi thế về video bán hàng, ảnh bìa, có. cái chi tiết gì đấy mà cuốn hút khách hàng. Click vào trước đã.. Để mà tăng cái chỉ số click CTR lên. Vì bạn bán là bạn bán hàng. online nên là khách hàng không thể sờ nắn, cảm nhận được,. không tiếp tư vấn được. Nên là trong video hình ảnh bạn càng. mô tả chi tiết về cách sử dụng và các đặc điểm nổi bật được á. thì khi mà chạy quảng cáo càng dễ bán được hàng thì cái chi. phí quảng cáo nó càng rẻ. Ngoài ra khi mà chạy quảng cáo đắt.
Hay là rẻ á thì nó còn có hai cái yếu tố nữa bao gồm thứ nhất là cái mức độ chuẩn sale khi đăng sản phẩm. Đăng sản phẩm chuẩn sale bao gồm thứ nhất chuẩn sale về hình ảnh, cái thứ hai là tiêu đề chuẩn sale, thứ ba là chuẩn sale và cái thứ tư là cái này là Shopee nói nhá. Khi mà đăng sản phẩm chuẩn sale điểm liên quan lên á thì sẽ kéo cái giá quảng cáo giảm xuống. Nên là mình vẫn khuyên mọi người là đã không làm thì thôi. Còn làm thì bạn hãy chịu khó làm đúng từ những cái bước đầu tiên luôn. Thì bạn làm những cái việc khác sẽ nhàn. Cái yếu tố thứ hai đó là tỷ lệ CTR. Giả sử mình và bạn cùng chạy quảng cáo vào giày nữ. Sản phẩm của mình hiển thị một trăm lần thì có mười người bấm vào xem. Tức là cái tỷ lệ là mười phần trăm.
Thì điểm liên quan với khách hàng giá thầu của mình sẽ rẻ.. Nhưng nếu mà bạn chỉ có được hai lượt xem thì bạn sẽ quảng. cáo nó sẽ bị đắt hơn. Và nếu trong mười clip đó khách mua. của mình nhiều hơn gọi là cái tỷ lệ chuyển đổi CR tốt hơn thì. cái quảng cáo của mình sẽ được rẻ và được hiển thị ở những cái. vị trí tốt hơn so với bạn. Thế thì việc của bạn là phải tăng. được cái điểm CTR và CR này lên tức là á bạn phải tăng được cái. tỷ lệ và cái tỷ lệ chuyển đổi lên thì cái quảng cáo nó sẽ rẻ. và hiệu quả. Thế thì làm gì để mà tăng cái chỉ số CTR và CR. lên thì ta có thứ nhất là tăng số lượt bán lên. Khi mà khách. hàng nhìn vào cái sản phẩm mà có nhiều cái số lượt bán rồi á. thì khách hàng sẽ muốn hơn. Thứ hai là cái hình ảnh bìa thiết. kế cuốn hút để tăng cái tỷ lệ thứ ba là có nhiều đánh giá năm. sao tốt thì sẽ giúp kéo được cái tỷ lệ lên. Thì cái giá.
Quảng cáo nó sẽ rẻ xuống, quảng cáo bán hàng sẽ hiệu quả. Làm quảng cáo là làm như thế. Còn nếu mà bạn không có ba cái này á, thì bạn chỉ có dùng giá thấp để mà kích thích khách hàng, họ click vào xem rồi mua thôi. Còn mình thì mình không dùng cái yếu tố thứ tư này. Bởi vậy nên là mình vẫn thường hay nói rằng là mình sẽ chỉ chạy quảng cáo, khi mà mình đã làm cho cái sản phẩm đó, vẫn đang bán tốt rồi thì mình mới chạy. Chạy lúc này thì nó càng rẻ và càng hiệu quả. Chứ mà cái sản phẩm mới đăng chưa bán được gì mà dí quảng cáo vào thì chưa ăn được đâu. Mà bán lỗ thì bán bao nhiêu cho đủ đúng hông? Nên là việc của bạn cứ cày cho ba cái yếu tố này lên cái đã, bao gồm tăng số bán, tăng đánh giá và thử nghiệm ảnh bìa liên tục.
Kinh doanh online còn có rất là nhiều thứ để học hỏi, nếu mà. muốn chắc ăn hơn, thì bạn có thể đăng kí, tham gia chương. trình học, kinh doanh sàn thương mại điện tử đầy đủ từ A. tới Z của mình. Học rồi làm tiếp cho chắc ăn nhá. Link đăng. ký thì mình sẽ ghim ở dưới phần bình luận hoặc là ở phần mô tả. nhá, và có một chú ý nữa mình muốn chia sẻ thêm đó là hiện. tại Shopee cho thêm tối đa hai trăm từ khóa thì vừa rồi có một. bạn hỏi mình là bây giờ em hết hai trăm từ khóa rồi có những. cái từ khóa chạy không hiệu quả em xóa đi để mà thêm những cái. từ khóa mới vào thì lại thêm không được thì phải làm sao thì. đúng như thế nhá Shopee cho nạp hai trăm từ tối đa nếu mà xóa. đi á thì hiện tại vẫn chưa thêm vào được nên là lúc chạy á bạn. chú ý là chỉ nên từ hai mươi tới năm mươi từ thôi khi mà. chạy á những cái từ khóa nào mà không hiệu quả thì bạn tắt đi.
Rồi bắt đầu thêm dừng những cái từ khóa khác vào để tránh cái. trường hợp là cứ lên hai trăm từ xong là lại muốn thêm những. cái từ khóa khác vào thì không được. Thật ra thì vẫn có cách. xóa đi và thêm vào được. Nhưng mà bạn chú ý là như mình thì. cũng chỉ chạy từ hai mươi tới ba mươi từ khóa thôi. Để sau. này còn thêm những cái từ khóa khác vào. Và còn vì một cái vấn. đề nữa là nếu mà khi mà bạn chạy quá nhiều từ khóa mà cái. sản phẩm của bạn chạy chốt ngay được á thì bạn sẽ rất dễ bị mất. rất là nhiều từ khóa ngon. Mất tức là cái từ khóa nó không. được sàn hiển thị nữa. Bởi vì thế này, từ khóa bạn chạy trong. hai mươi tư giờ đầu thì cái sản phẩm hiển thị mà rất kén khách. click vào xem á, thì sàn nó không cho cái sản phẩm hiển thị. và cái từ khóa đó nữa. Ví dụ mình chạy cái từ khóa là bàn. chải điện cho bé. Thì ngày đầu tiên sàn cũng cho cái sản phẩm.
Của mình hiển thị lên rất nhiều. Nhưng mà không cách nào. họ vào xem hàng, mà họ chỉ click vào xem của người khác. cơ, thì sàn sẽ nghĩ là à cái sản phẩm của mình nó không phù. hợp với khách hàng. Thì dần dần sàn sẽ không hiển thị với cái. từ khóa là bàn chải điện cho bé nữa. Gọi là mức từ khóa và cái. sản phẩm của bạn không được hiển thị với cái từ khóa đó. nữa. Thì lúc này bạn có tăng bao nhiêu tiền vào cái từ khóa. đó thì cũng không trồi lên đầu được nữa. Sàn không cho hiển. thị luôn ấy. Vì vai trò của các sàn thương mại điện tử á vẫn là. kết nối để nhà bán hàng và khách hàng gặp nhau mà. Nếu mà. cái sản phẩm của bạn được hiển thị nhiều. Mà khách hàng họ. không thèm coi, không thèm vào thì hiển thị nữa thì coi như là. bạn mất cái từ khóa đó. Bạn có hiểu cái chỗ này chưa? Nên bài. học để mà chạy quảng cáo bán hàng hiệu quả á đó là thứ nhất.
Bạn tìm được một cái con sản phẩm chủ lực. Cứ tối ưu dần. Cứ bán được hàng cái đã, để mà có số bán, có đánh giá trước, sau đó thì mới nên chạy quảng cáo. Cái thứ hai đó là không nên chạy quá nhiều từ khóa. Ban đầu nếu mà chạy nhiều thì cũng chỉ từ hai mươi tới ba mươi từ. Chạy ít một thôi. Thứ ba đó là phẩm. Để tránh cái hiện tượng mất từ khóa thì tốt hơn hết là bạn nên sale ngay từ đầu. Sale thì nó lâu nhưng mà càng về sau á thì càng bán ngon. Cái thứ tư nếu mà bị mất từ khóa thì chỉ có cách là xóa đi và thêm vào lại thôi. Còn nếu mà bạn đang có cái con mã nào mà đang chạy được vài từ khóa chính xác tốt.
Mà cảm thấy thị trường nó đang ăn á thì bạn có thể xem xét. viết luôn cả cái từ khóa mở rộng luôn. Để làm sao cho nó. rich được càng nhiều càng tốt. Cách chỉnh từ khóa chính xác và. mở rộng. Mình có những cái lưu ý gì thì tí nữa bạn lên YouTube. bạn gõ vào cái từ khóa là quảng cáo Shopee bạn và bạn tìm xuống. dưới. Xem kỹ hai cái video này. Những cái lưu ý nào không nên. làm á thì bạn đừng làm. Cho bạn thêm một cái kinh nghiệm nữa đó. là nếu mà bạn muốn chạy nhiều sản phẩm cùng một lúc á thì bạn. sẽ tách riêng từng nhóm từ khóa cho mỗi sản phẩm ra. Không để. sản phẩm chạy những cái từ khóa trùng nhau. Bạn có hình dung. được hông? Ví dụ bạn chạy ốp lưng điện thoại cho iPhone và. Samsung mà hai cái sản phẩm này bạn chạy cùng cái từ khóa là ốp. lưng điện thoại thì những cái sản phẩm này nhiều khi sẽ tự. cạnh tranh nhau và cho cái chính cái quảng cáo của bạn á.
https://youtu.be/s6Mmk8PxbREBạn kinh doanh bán hàng muốn làm quảng cáo để mà thu hút. khách mua hàng đúng không? Nhưng mà nếu chưa có kinh. nghiệm. Shop mới làm thì làm quảng cáo sao mới có hiệu quả?. Vì là để mà muốn khách mua hàng á thì bạn phải làm cái sản phẩm. nó nổi bật hẳn lê
- Trang chủ
- Giới thiệu
- Dịch vụ
- Showcase
- Làm Marketing
- Thương hiệu
- Blog
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Previous Article10 KIỂU KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT ỨNG XỬ TRONG BÁN HÀNG
Next Article Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
Related Posts
Add A Comment