Nếu bạn làm kinh doanh và muốn bán được nhiều hàng hơn so với. mọi đối thủ khác ở trên thị trường thì sau đây sẽ là năm vũ. khí khiến cho shop của bạn thay đổi cục diện. Khách thích mua. hàng của bạn hơn. Hoặc là ấn phó lại tình trạng. Khách. thường hay nNếu bạn làm kinh doanh và muốn bán được nhiều hàng hơn so với. mọi đối thủ khác ở trên thị trường thì sau đây sẽ là năm vũ. khí khiến cho shop của bạn thay đổi cục diện. Khách thích mua. hàng của bạn hơn. Hoặc là ấn phó lại tình trạng. Khách. thường hay nói là à giá của em chát quá. Nếu đây là lần đầu. tiên bạn xem kênh YouTube của mình thì hãy ấn vào nút đăng ký. kênh ấn chuông thông báo và like video nếu bạn cũng thích. những cái chủ đề về kinh doanh kiếm tiền như thế này nhá. Chào. bạn, mình là Đặng Tuyết. trong khi bạn làm kinh doanh thì chắc là bạn cũng xác định. một cái tương lai lâu dài rồi đúng không thế thì sẽ có năm. vấn đề chắc chắn kiểu gì bạn cũng sẽ phải gặp một lần thì. chúng ta sẽ đi vào vấn đề thứ nhất đó là sẽ có lúc cái shop. của bạn nó bị mất mất lượt xem ví dụ thi thoảng thường xảy ra.
Cái trường hợp kiểu là ừm bạn hết hàng không còn hàng để bán. hoặc là bạn bận việc gì đấy phải đóng shop một thời gian. thì sao thì khi mà bạn mở shop lại á thì cái shop của bạn nó. bị mất hiển thị, cái sản phẩm hiển thị kém. Tức là khi khách. tìm mua hàng thì cái sản phẩm của bạn á không được sàn, hiển. thị máy, khi mà khách họ tìm mua á thì chỉ hiển thị cái sản. phẩm của đối thủ thôi. Thì bạn cũng sẽ phải biết cách để mà. khắc phục trước, đúng không? Chứ để lâu là khách hàng họ đi. mất đơn hàng ít thì sàn sẽ đánh giá cái shop của bạn kém. Nhưng. vừa rồi có bạn bảo mình là phải đóng shop hai tháng để mà nghỉ. sinh thì vừa mở bán lại. Cũng được nửa tháng rồi. Nhưng mà. sao thấy ít khách vào mua hàng ghê. Thì khi mà gặp phải cái. trường hợp đó á thì sẽ có hai phương án để cho bạn thúc cho. shop thay đổi cục diện. Một là bạn sẽ chạy quảng cáo lấy của.
Sàn đổ vào shop luôn. Nhưng nếu mà muốn hiệu quả nhanh hơn á dẫn cho bạn chạy quảng cáo khi mà khách họ click vào xem sản phẩm rồi thì chưa có đủ đâu. Mà bạn cần phải có chuyển đổi mua hàng nữa thì mới tốt. Thứ hai là bạn sẽ kéo fix từ ở bên ngoài vào thì lúc này bạn cần phải điều chỉnh giá xuống một chút để mà tăng cái lượt chuyển đổi tăng lượng khách mua hàng lên đã. Mình cũng khuyến khích là bạn nên làm theo cách thứ hai này trước. Ví dụ như mình sẽ gửi mã giảm giá cho khách hàng cũ. Đồng thời mình lại nhảy vào Facebook ở trong những mà có khách hàng của mình ở trong đó, sau đó thì mình mới chạy thêm quảng cáo, chạy thêm một tuần, hai tuần để mà nữa.
Là shop lại lên ngay. À hôm bữa có mấy bạn comment hỏi mình là. gì? Chỉ có thể giải thích thêm được không? Thì ở trong kinh. doanh á các bạn cứ hiểu nôm na là đưa thật nhiều người ấn vào. xem cái gian hàng của bạn thì được gọi là khách hàng. Thì. giải thích ra thì nó cũng dài dòng lắm. Các bạn cứ tìm hiểu. thêm trên Google. Về những cái thuật ngữ marketing. Để có bất. chợt bạn đọc được một cái bài chia sẻ bán hàng nào đó. Thì. bạn cũng sẽ kịp hiểu được là người ta nói gì. Rồi shading. group kéo thì làm như thế nào? Thì sau khi mà xem video này. xong bạn lên YouTube bạn gõ với cái từ khóa là cách bán hàng. Facebook hiệu quả và bạn xem lại cái hướng dẫn này nha. Và. cái link về cách làm thì mình sẽ ghim ở dưới phần bình luận. nha. Bạn có thể đặt về và đặt thêm. Cái lúc mà nghỉ Tết á thì. mọi người cũng hay đóng shop ăn Tết thì mà mở shop lại á thì.
Chắc chắn là shop bị ảnh hưởng. Có bạn còn sợ bảo là hay là cái. sản phẩm nó qua thời kỳ hưng thịnh rồi. Sợ cái sản phẩm nó. có bị lỗi mốt không? Thì điều này cũng có thể các bạn nhá.. Khi chọn sản phẩm kinh doanh thì bạn cần phải tính toán tốt. cái khâu cơ cấu sản phẩm. Bởi vì là có những cái sản phẩm chỉ. bán được ở một cái thời điểm nhất định thôi. Ví dụ cái hộp. đựng bánh mứt Tết, quần áo tết, thì các bạn chỉ bán mạnh ờ vào. cái thời điểm một tuần trước Tết thôi hay là những cái thiết. bị sưởi ấm chăn màn thì chỉ bán được ở cái thời điểm chớm đông. thôi và cuối đông là nó đã chựng lại rồi. Thì ở chỗ này. đối với những cái sản phẩm bán theo chu kỳ ở trong shop á thì. chỉ nên chiếm từ mười tới hai mươi phần trăm trong cơ cấu sản. phẩm thôi. Bạn cần tính chậm lại một chút. Tính toán tốt cái. khâu cơ cấu sản phẩm. Nhận định được đâu là cái sản phẩm thời.
Vụ. Đâu là cái sản phẩm bán được quanh năm. Cơ cấu sản phẩm. có bạn nào chưa biết không? Chưa biết thì các bạn để lại. bình luận bên dưới nhá. Sau video này mình sẽ nói về cơ cấu. sản phẩm thôi. Thế còn khi mà đã kéo chạy quảng cáo sàn kéo. khách vào rồi mà cái sản phẩm nó vẫn hiển thị kém thì sao?. Vấn đề thứ hai đó là quảng cáo đang tốt. Tự nhiên khách kém. hẳn. Thì những cái vấn đề này dù bạn kinh doanh ở trong cái. giai đoạn nào thì cũng có thể gặp? Bởi vì kết quả kinh doanh. tốt hay là xấu á nó còn phụ thuộc vào những cái yếu tố ở. bên ngoài mà mình không thể nào làm chủ được thế thì buộc bạn. phải biết được những cái cách ứng biến để khắc phục cho nó. tốt lên. Những lúc mà sản phẩm đang chạy hiệu quả, tự nhiên là. một tuần hai tuần sau thì kém hẳn, càng để lâu, đơn càng kém,. khách hàng xem ít này, CTR thấp này, shop bán khách đơn ít dần,.
Thì nhiều bạn nghĩ là tắt quảng cáo cũ đi, tạo thêm những cái. quảng cáo khác, nhưng các bạn lưu ý cho mình là gì? Lúc mà. quảng cáo đang tốt đang ra đơn mà bỗng nhiên bị tịt đi thì dù. bạn có cài quảng cáo mới thì không chắc là nó sẽ tốt hơn. đâu. Mình gặp nhiều rồi. Trường hợp này sẽ có ba hướng để bạn. xoay chuyển cục diện. Trường hợp một là bạn cứ giữ nguyên. quảng cáo, cố gắng kéo các chỉ số sản phẩm cao lên. Ví dụ như. kéo điểm hiển thị này, kéo điểm số mua hàng này, tăng CTR lên.. CTR tức là cái chỉ số vào xem sản phẩm. Nếu CTR thấp thì lý. do có thể là do cái ảnh bìa sản phẩm của bạn bị lu mờ so với. cái ảnh bìa sản phẩm của đối thủ thì bạn có thể thay đổi ảnh. bìa. Kéo các điểm liên quan lên. Để hiểu hơn khi làm thì. bạn có thể tìm về cái từ khóa là bán hàng Shopee và có thể. xem cái video này. Năm cải tiến giúp có đơn Shopee. Còn nếu mà.
Vẫn kém nữa thì bạn có thể thay đổi tiêu đề chọn bộ từ khóa. khác. Vì bạn cần biết thị trường còn bị biến động bởi đối. thủ nữa ví dụ trong tiêu đề bạn chọn cái bộ từ khóa có lượng. tìm kiếm cao thì đối thủ của bạn họ cũng sử dụng cái bộ từ. khóa đó mà ở cái thời điểm hiện tại á họ mạnh hơn bạn thì bạn. có thể xem xét tới việc là thay đổi tiêu đề chọn cái bộ từ khóa. khác nên mình mới thường hay khuyên là khi mà các bạn làm. tiêu đề đó thì nên tập trung thời gian vào khâu nghiên cứu. từ khóa để làm cái bộ tiêu đề cho nó thật chuẩn vào để lúc. bạn chạy quảng cáo á thì bạn dùng luôn cái bộ từ khóa đó bạn. chạy. Đỡ mất công làm lại. Nên bạn thấy là khi mà làm kinh. doanh á mà thái độ của bạn làm nghiêm túc ngay từ đầu á thì về. sau và rất là nhàn. Các bạn có hình dung được hông? Sau khi. đổi tiêu đề xong á thì bạn sẽ tiếp tục kéo vào một tới hai.
Tuần là nó lại ổn định. Trường hợp hai nếu mà khi bạn đổi tiêu. đề rồi mà cái quảng cáo nó cũng không khá hơn thì sao? Thì bạn. xem tắt quảng cáo đi. Bởi vì mình chạy quảng cáo là mình tận. dụng cái lượng khách có sẵn ở trong sàn mà. Thì bây giờ mình. không chạy quảng cáo nữa mà mình dùng cái tiền đó mình có. thể đi kéo từ bên ngoài vào hay là vì tùy vào sản phẩm có những. cái mặt hàng á tận dụng luôn cái luồng khách hàng có sẵn ở. trong sàn thì ngon. Nhưng có những cái mặt hàng á bạn phải. kéo từ ở bên ngoài vào trước. Ví dụ nhà mình buôn nước hoa. cái loại nước hoa chiết không có tên tuổi thì okay vẫn bán. được. Nhưng nhãn hiệu không xịn thì phải kéo từ ở bên ngoài vào. nhiều hơn. Còn những cái loại nước hoa mà đã có thương hiệu. xịn rồi thì tận dụng luôn cái luồng có sẵn ở trong sàn thì. rất là ngon. Vì vậy làm kinh doanh bạn cần phải tính toán.
Xem là cái sản phẩm của bạn phù hợp với cái luồng ở trong sàn. chưa? Hay là phải kéo khách hàng từ ở bên ngoài vào thì mới. tốt để mà bạn làm. Bạn đã hiểu cái chỗ này chưa? Trường hợp. thứ ba là cái trường khi mà bạn đã xem xét thử những cái phương. án mà mình đã nói từ nãy tới giờ rồi mà cái tình hình nó vẫn. không cải thiện thì làm sao bạn còn thử thay đổi tiêu đề rồi. cũng thay đổi rồi kéo trong lẫn ngoài sàn vào cả rồi mà nó vẫn. không hiệu quả thì đừng có lo đây không phải là lỗi gì do bạn. đâu nhưng lúc này bạn có thể nghĩ đến việc là đổi mã hàng. bạn nên tập trung vào nghiên cứu sản phẩm khác những cái sản. phẩm tương tự có đặc tính khác biệt. Hoặc là những cái sản. phẩm có xu hướng sau đó là từ đâu đưa ở bên ngoài vào kéo là. shop nó lại lên thôi. Bạn có hình dung được không? Vì khi mà. cái sản phẩm của bạn dù có thay đổi cách máy mà cái thị trường.
Nó không đạt nữa. Cái sản phẩm của bạn không có khả năng cạnh. tranh nữa. Thì bạn có thể đổi sản phẩm mới. Bạn lại đăng sản. phẩm lên rồi lại cặm cụi làm cho nó vào. Đồng thời bạn sẽ. gởi mã giảm giá tới khách hàng cũ thì cái shop nó lại lên. nhanh doanh thu nó lại ổn định ngay thôi. Chứ chúng ta không. cố đấm ăn xôi với những cái mã hàng đó nữa. Cái bước nghiên. cứu sản phẩm mà lúc đầu bạn nào mà biết làm nghiêm túc làm á. thì những cái sản phẩm sau này bạn sẽ rất là nhàn. Càng về sau. bạn càng nhàn. Vì mọi thứ nó chỉ vất vả ở thời gian đầu. Nên. là khi mà vào làm kinh doanh á mọi người chịu khó học hỏi cho. thật kỹ. Xác định cho mình một cái chiến lược dài hạn thì. những cái rắc rối xảy ra sau này á bạn tháo gỡ được hết bạn. có thể đăng kí tham gia chương trình học này của mình. Link. đăng kí mình sẽ để ở dưới phần mô tả nhá. Ở trong đó mình có.
Chỉ hết rồi. Vấn đề thứ ba là để duy trì đơn hàng ổn định.. Thì từ khóa nó cũng ảnh hưởng và nó còn phụ thuộc vào cái số. lượng đối thủ cho ngành hàng của bạn nữa. Ví dụ khi mà mình. bán cái bảng vẽ điện tử cho dân kỹ thuật thì chỉ có bốn tới năm. người bán thôi, nên là mình vẫn chiếm loanh quanh sáu mươi tới. sáu mươi lăm phần trăm thị phần. Nhưng giả sử bạn không. nghiên cứu kỹ cái sản phẩm của bạn có ba mươi tới bốn mươi. người bán rồi, thì họ làm giá, rồi của họ cạnh tranh. Thì cũng. khiến cho cái doanh số của bạn bất ổn hơn. Thì bạn nên làm. đồng bộ cái quy trình từ vận hành cho tới chiến lược chọn. sản phẩm chăm sóc khách hàng. Bạn share luôn cái video này về. Facebook Zalo để mà xem kỹ hơn những cái trường hợp mà mình đã. chỉ ra để bạn còn biết đường mà xử lý. Nếu có câu hỏi nào thì. bạn hãy để lại bình luận xuống bên dưới nhá. Nếu video hữu ích.
https://youtu.be/_mAv7IJUFrgNếu bạn làm kinh doanh và muốn bán được nhiều hàng hơn so với. mọi đối thủ khác ở trên thị trường thì sau đây sẽ là năm vũ. khí khiến cho shop của bạn thay đổi cục diện. Khách thích mua. hàng của bạn hơn. Hoặc là ấn phó lại tình trạng. Khách. thường hay n
- Trang chủ
- Giới thiệu
- Dịch vụ
- Showcase
- Làm Marketing
- Thương hiệu
- Blog
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Previous Article10 KIỂU KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT ỨNG XỬ TRONG BÁN HÀNG
Next Article Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
Related Posts
Add A Comment