Hi xin chào các bạn nếu trong bán hàng online mà bạn muốn. biết vì sao có những lúc ít khách người mua không đều hoặc. là khách vào xem nhưng mà không thấy mua thì trong video lần. này mình sẽ chỉ ra cho bạn năm thói quen phổ biến rất hay mất. khách của nHi xin chào các bạn nếu trong bán hàng online mà bạn muốn. biết vì sao có những lúc ít khách người mua không đều hoặc. là khách vào xem nhưng mà không thấy mua thì trong video lần. này mình sẽ chỉ ra cho bạn năm thói quen phổ biến rất hay mất. khách của nhiều bạn hoặc là chiến lược kinh doanh như thế. nào để khiến khách quay trở lại mua đều hơn đông hơn bạn cùng. lắng nghe nhá. À cho mình xin vài giây nhá. Nếu mà bạn thấy. thích chủ đề về kinh doanh bán hàng như thế này á thì hãy ấn. nút like ở bên dưới cho mình nhá. Nào một hai ba bắt đầu thôi. mình sẽ nói về các hoạt động về giá cả để cho các bạn biết. trước vì nếu mà không biết á thì nhiều bạn sẽ gặp đầy trắc. trở vấn đề thứ nhất hoạt động giá cả sản phẩm về chiến lược. giá bán và cơ cấu sản phẩm thì bạn phải tính toán được ví dụ. sàn thường có những cái chương trình để mà hỗ trợ nhà bán như.
Là một K này chín K này bạn cần xem xét là mình tham gia thì nó có lợi hại gì không hay là tạo sản phẩm phệu giá rẻ lấy số bán thì có nên không rồi giảm sau. Mục đích đều là để có số bán rồi mới tăng giá bán lên. Làm thế thì không có gì sai đâu. Nhưng mà nó rất là hại. Bởi vì thứ nhất á khi mà shop của bạn quen thuộc với cái nhóm khách hàng là thích chờ mua hàng giảm giá. Thì khi mà bạn tăng giá thì sẽ rất khó để có được những cái mua được. Thì dù sàn có trợ giá thì nó cũng mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Nên thứ hai là khi khách hàng mà họ không hài lòng á thì họ sẵn sàng đánh giá một sao cho hàng loạt những cái sản phẩm khác. Thì nó cũng không có tốt cho shop. Vì bán hàng chạy bill một K chín K bán những cái sản phẩm phễu giá rẻ.
Thì hàng khó mà chất lượng được. Khách nhận hàng thì họ. không hài lòng. Đợt đó là shop của mình nhận bảo một sao luôn.. May mà mình thử ở trên shop phụ rồi tốn công tốn hộp, tốn băng. keo gói hàng lại, thêm bực vào mình. Các bạn có hình dung được. không? Đó là thứ ba, thế rồi là chạy giá rẻ, được đà á, sàn họ. book cho. Có thời điểm lên đến ba bốn nghìn đơn là bình thường. thì cũng lúng túng đóng nhầm giao chậm thì cũng bị một sao. nên từ lần đó là mình cạch cái nhóm săn hàng giá rẻ đó luôn Ví. dụ khi mới bán cái thùng rác, chỗ ngồi sang trọng, không gian. đẹp, đặt trong phòng khách, mình bán một trăm chín mươi. chín nghìn. Bây giờ bán loanh quanh bốn trăm, bốn mươi chín. tới bốn trăm chín mươi chín nghìn, thì không vấn đề gì. Vì. vận cái phân khúc khách hàng xịn đó, khách mua được rẻ hơn. một chút thôi, nhưng mà bạn đặt cái loại quần là ba mươi chín.
Nghìn, bán rẻ ngay cái từ phút đầu để mà lấy số bán. Rồi bạn bán quần lên cái phân khúc chất lượng hơn, ba trăm chín mươi chín nghìn đi, thì rất là không ổn, sàn họ sẽ phân bố cho cái khách hàng tới cái shop của bạn không hiệu quả. Thứ năm đó là sàn sẽ hiển thị sản phẩm, dựa trên cái hành vi lối sống của khách hàng nữa. Bữa đi uống bia thì có anh bạn tự thú kiểu là vợ mình mua ở đâu về. Hai trăm nghìn một quần đùi năm cái. Mặc giãn thì dùng làm dễ lau nhà. Mua tất thì chín mươi nghìn một chục cả ship. Đến lúc nào mà nó bị thuận ngón thì bỏ. Thế thì khi mà bạn tham gia chạy flash sale một K chín K á. Bán rẻ thì shop sẽ hút được cái tệp khách hàng là thích mua sale giá rẻ.
Vậy thì khi mà bạn bán hàng xịn hơn giá cao hơn thì sàn sẽ phân. phối cho những người này thì làm sao mà họ mua nổi. Cho nên. là dù bạn có sale máy thì sale sàn cũng không hiển thị đúng. tệp được. Để mà khắc phục thì ừm mình cũng không nhớ cái tên. video đâu. Thế nên là mọi người cứ mở YouTube ra và gõ với cái. từ khóa là cách sale Shopee lên top và thêm cái chữ Đặng Tuyết. rồi tìm tới cái video bán hàng Shopee đừng để mất khách này. của mình. Nhưng nếu ngay từ ban đầu mà bạn chọn kinh doanh cái. mặt hàng phục vụ cho cái tệp khách hàng họ quan tâm nhiều. hơn tới cái chất lượng hơn là đến giá bán á thì họ vẫn mua. khi mà sàn đã hiểu cái shop của bạn chuyên bán cho ai rồi á thì. sau này cái shop của bạn toàn hiển thị cho những khách hàng. xịn thôi bạn có hình dung được không vì thế khi mà bắt đầu. chọn sản phẩm làm shop á thì bạn cũng nên suy nghĩ đến một.
Cái chiến lược kinh doanh lâu dài một chút ví dụ ban đầu bạn. xác định là cái shop chỉ bán hàng siêu rẻ hoặc là bán hàng. giá rẻ thì chỉ bán cái loại này thôi hoặc là bán hàng ở phân. khúc trung cấp hay là cái sản phẩm hơn. Thì bạn sẽ làm cái. shop khác. Mà theo mình lúc mà nghiên cứu sản phẩm á bạn cắt. luôn cái sản phẩm phệ giá rẻ đi. Luôn cái sản phẩm chủ lực. chính vào. Kéo vào cái sản phẩm chủ lực nhất ở trong shop luôn.. Thứ sáu là chạy chương trình một K chín K thì cũng gần với. cái hành vi là phá giá rồi. Bạn tạo cái tiền lệ xấu cho khách. hàng. Shop mà không giảm giá thì khách họ không mua luôn mà. giảm giá lắm thì làm gì còn lợi nhuận. Bạn làm gì còn tiền để. cho các hoạt động làm gì còn tiền để mà chạy quảng cáo ở. trong sàn nữa. Bỏ qua mấy cái chương trình một K chín K đi mà. mình đầu tư vào cái con sản phẩm chính luôn. Nên là không.
Cần phải giảm giá quá nhiều đâu. Mình giảm một chút là được. rồi. Xong là mình để tiền đó để mình nghĩ cách mình làm thì hay. hơn. Vấn đề thứ hai đó là xin đánh giá. Thì sau khi mà hoàn. tất đơn hàng. Shop nào mà chăm sóc khách hàng tốt. Làm tăng. cái tỷ lệ đánh giá của khách hàng lên thì sẽ tốt cho shop. sàn của đánh giá cái shop đó cao hơn. Shop đánh giá càng. nhiều thì tỷ lệ mua hàng càng nhiều. Chạy quảng cáo thì giá. cũng rẻ nữa. Rất là nhiều mặt lợi. Nhưng làm gì để mà khách. hàng họ chịu khó vào đánh giá năm sao cho mình? Đó là bạn. phải siêng. Siêng chăm sóc khách hàng sau bán? Siêng như. thế nào? Thì sau khi mà khách nhận hàng á bên mình sẽ gọi. điện cho tầng mười một. Hỏi thăm xem là khách nhận hàng có. bị móp méo không? Cắm điện có vào không? Cài có được không?. Để mà tăng tỉ lệ giá năm sao lên. Khi mà khách nói xong thì.
Khen khách sau đó là xin đánh giá. Và giả sử nếu mà hàng hóa có bị đổ bể móp méo. À có giao nhầm hàng hay là giao sai hàng mà khách hàng họ cho đánh giá một sao hay sao thì các bạn cũng gọi điện xử lý những cái đánh giá xấu này. Vấn đề thứ ba đó là đối thủ họ copy hình ảnh sản phẩm của mình thì xử lý như thế nào. Trong trường hợp hình ảnh sản phẩm của chúng ta đăng lên bán mà bạn bị đối thủ copy lấy toàn bộ hình ảnh phẩm xong là đăng lên bán tranh vào thì mọi người sẽ làm gì? Vì họ bán tranh vào nên là cái giá bán rất thấp. Họ nhập hàng dỏm loại ba loại bốn về rồi bán cho khách. Nên là cái đơn hàng nó cũng bị ảnh hưởng. Nhiều bạn kinh doanh thì sẽ gặp phải cái tình trạng này. Bản thân mình cũng từng bị rồi. Rất là nguy hiểm luôn. Người ta lấy toàn bộ hình ảnh sản phẩm của mình làm.
Đôi khi á đối thủ họ lấy bằng phần mềm nên là vẫn còn giữ. nguyên cái logo vẫn giữ nguyên cái số điện thoại rồi họ đăng. lên bán luôn. Một số bạn cho rằng là ờ có sao đâu người ta. càng quảng bá cái thương hiệu cho mình mà. Nhưng mà tai ở chỗ. là họ bán hàng dỏm. Có bạn còn bảo là khách đặt cái áo về mở. ra thì chỉ nhận được cái vậy lâu thôi. Xong là khách gọi. điện chửi um sùm lên. Nhưng mà có phải mình bán đâu. Báo cáo. lên sàn thì không xử lý. Để lâu thì mất khách. Cái thương hiệu. nó cũng bị ảnh hưởng. Việc đối thủ mà tự ý lấy hình ảnh á thì. xử lý cũng khá đơn giản thôi. Thì cũng lâu lắm rồi. Có một. lần mình bán ở trên Shopee á thì có ông nào ổng nhanh tay. ổng copy hình ảnh sản phẩm đưa sang sàn Lazada bán thì họ bán. cũng nhiều do mình cũng chuẩn bị đưa lên sàn Lazada á thì. mình mới biết nhưng những cái sản phẩm mà khi mà mình làm á.
Thì mình đều có giấy tờ độc quyền phân phối hoặc là giấy chứng thực bảo hộ nên là sàn sẽ xóa cho mình còn mà chỉ báo cáo mồm thôi á thì sàn sẽ không xóa cho đâu nhưng nếu mà bạn không có cái giấy bảo hộ quyền nhãn hiệu cái tờ màu xanh xanh á thì bạn làm gì thì bạn cứ mua lấy vài đơn hàng sau đó là bạn cáo hàng giả, hàng nhái. Thì sàn sẽ khóa. Nên là khi kinh doanh bất kì mặt hàng nào thì bạn cũng nên lo lót đầy đủ giấy tờ. Để khi mà có người ăn trộm hình ảnh của nhãn hiệu á, thì mình cũng dễ dàng xử lý. Hoặc là khi mà đối thủ họ chơi xấu. Họ rebort á. Thì mình cũng không hề hấn gì. Như mình, mình bán hàng fake care thì cũng nhiều đối thủ họ report thường xuyên.
Nhưng mà giấy tờ bảo hộ, mình lo đủ. Nên là các bạn ngành. hàng còn bảo mình là sao mà chị cái shop chị bị lắm đứa thế. nhỉ? Vấn đề thứ tư đó là sản phẩm bị xóa vì vi phạm nhãn. hiệu, sản phẩm đăng lên hay bị khóa vì vi phạm thì bạn cứ hóa. đơn chứng từ lên còn làm sao để có chứng từ thì mình cũng có. một cái gợi ý kín kín cho mọi người rồi bạn cứ vào Youtube gõ. vào cái từ khóa là Shopee khóa shop Đặng Tuyết khi mà đối thủ. họ chơi xấu cái shop của bạn bị khóa cần mở hay là cần bổ sung. thêm giấy tờ gì á thì bạn mở xem cái video này nhưng nếu mà. bạn làm hàng á thì bạn cũng nên lập thêm shop chuyển dần sang. những cái sản phẩm khác đề phòng là khi nhà nước họ suýt. luật thì bạn cũng không bị ảnh hưởng để xem nhiều mẹo bán hàng. hơn nữa đừng quên thứ hai tuần tới và ấn cái nút đăng ký màu. đỏ bên dưới và cả hình quả chuông bên cạnh nữa để nhận.
https://youtu.be/a50q9yjlrO8Hi xin chào các bạn nếu trong bán hàng online mà bạn muốn. biết vì sao có những lúc ít khách người mua không đều hoặc. là khách vào xem nhưng mà không thấy mua thì trong video lần. này mình sẽ chỉ ra cho bạn năm thói quen phổ biến rất hay mất. khách của n
- Trang chủ
- Giới thiệu
- Dịch vụ
- Showcase
- Làm Marketing
- Thương hiệu
- Blog
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Previous Article10 KIỂU KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT ỨNG XỬ TRONG BÁN HÀNG
Next Article Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
Related Posts
Add A Comment