Chào bạn nếu bạn là người đang bắt đầu kinh doanh online hoặc. là đã mở bán một thời gian rồi nhưng mà vẫn ít đơn chưa thấy. hiệu quả thì trong video ngày hôm nay mình sẽ chỉ giúp bạn. hiểu được các chiến lược kinh doanh để bạn biết được là cần. phải làmChào bạn nếu bạn là người đang bắt đầu kinh doanh online hoặc. là đã mở bán một thời gian rồi nhưng mà vẫn ít đơn chưa thấy. hiệu quả thì trong video ngày hôm nay mình sẽ chỉ giúp bạn. hiểu được các chiến lược kinh doanh để bạn biết được là cần. phải làm gì để mà bán hàng online được tốt hơn nếu mà bạn. cam kết được cái sự quyết tâm của bạn thì mình cam kết sau. khi mà xem cái video này xong bạn sẽ trở nên thông tuệ hơn tự. tin hơn hoặc là bạn biết được là khi mà chọn một cái sản phẩm. kinh doanh á thì chúng ta cần phải chọn như thế nào thì là. tốt. Thì để chúng ta bán hàng được tốt hơn, tỷ lệ chốt đơn. cao hơn. Okay. Nào một hai ba bắt đầu thôi. chào bạn mình là Đặng Tuyết thì hiểu về thị trường biết về đối. thủ cũng như là thấu cảm khách hàng và sản phẩm thì đó là. những bước đầu tiên mà chúng ta nên chuẩn bị trước khi mà bán.
Hàng để mà tránh cái tình trạng là ôm hàng và có thể bán nhiều. hơn trong giai đoạn đầu khi mà bán hàng mình cũng xin chia sẻ. với mọi người một vài ý sau đây thứ nhất là mẹo trong phân loại. sản phẩm khi mà khách hàng mò vào mua hàng nếu mà bạn có thể. làm cho khách xin nhu cầu mua thêm những cái sản phẩm khác. thì bạn sẽ bán thêm rất nhiều tiền hàng cho khách thế thì bạn. sẽ phải có nhiều cách để mà tăng cái giá trị đơn hàng lên. làm mọi cách để mà khách hàng mua nhiều hơn bằng cách là sử. dụng công cụ mua kèm theo này khuyến mãi này mà ở trong những. cái video trước mình đã gợi ý thế thì tiếp theo mình sẽ bày. thêm cho các bạn một cách nữa mà mình hay dùng để mà vẽ ra. nhu cầu cho khách hàng mua thêm bằng cách chúng ta sẽ cài đặt. trong mục phân loại sản phẩm ví dụ ví dụ bán gội. Thay vì để. cái phân loại là một chai dầu gội thì bạn có thể thêm cái.
Phân loại là một chai dầu gội đầu một dầu xả hay cả combo gội. xả dưỡng thì khách chọn combo bạn sẽ bán thêm được một cái. chai dầu xả nữa. Bạn sẽ thử ghép và test xem những cái sản. phẩm nào. Khách thường mua kèm với nhau thì hợp. Đây là cái. dịp để mà bạn trổ tài. Nghệ thuật sắp đặt đấy. Khách hàng. sẽ thích và vơ luôn combo của bạn. Chứ đừng để khách mua một. cái sản phẩm từ shop của bạn. Rồi phải qua shop khác mua một. cái chai dầu xả khác thì vô duyên đúng không? Và để up sale. cũng như là bán hàng sao cho hiệu quả nhất thì mình sẽ chỉ. cho bạn thêm một cái mẹo nữa khi mà trang trí shop. Vậy thì. chúng ta sẽ qua thứ hai đó là trang trí gian hàng. Thiết kế. hình ảnh kinh doanh ở trên sàn thương mại điện tử nó khác xa. so với là bạn bán hàng ở trên web hay là bán hàng ở trên. Facebook. Khi mà làm shop á, bạn nên đưa những cái lợi ích.
Của sản phẩm và video tầm hai mươi tới ba mươi giây là được. rồi. Đúng rồi. Giống như cái video này. đưa quá nhiều câu chuyện tính năng hay là sứ mệnh vào hình. ảnh mình thấy là nó không có hiệu quả mà bạn nên đưa nhiều. ưu đãi vào đầu khi mà các bạn trang trí hình ảnh. Ví dụ bên. mình có shop không sử dụng free ship dịch vụ miễn phí vận. chuyển vào sàn. Mà cho khách hai mươi nghìn phí vận chuyển. luôn. Bằng cách là inbox để lấy mã. Thì mình thấy là khách xin. nhắn tin hẳn. Thì khi mà khách đã inbox hỏi rồi thì sao? Thì. khi inbox xin được rồi á thì họ mua luôn. Cái tỉ lệ mua hàng. cao lên hẳn. Nên là có ưu đãi mã giảm giá nào? Thì bạn đưa ra. hết ở đây. À ngừng cho mình xin vài giây. Nếu mà bạn cũng thấy. thích những cái chia sẻ về kinh doanh như thế này á, thì hãy ấn. cái nút like ở bên dưới cho mình nhá. Rồi, ưu là tốt. Nhưng.
Mà đó vẫn chưa phải là then chốt mà thứ ba đó là ngành hàng. sản phẩm. Mình chỉ thêm cho bạn cái này. Nhiều bạn còn không. biết này. Xoay nhu cầu thị trường thì mình hay lựa chọn. sản phẩm kinh doanh từ ngành hàng. Tức là bạn nên bắt đầu. chọn từ ngành hàng trước. Từ ngành hàng bạn mới tiếp chọn. thị trường ngắt. Và sau đó thì mình mới xoay dần tới sản phẩm.. Chứ mà ngồi để mà nghĩ xem là nên kinh doanh gì á? Nếu mình. chưa có kinh nghiệm thì bạn sẽ loay hoay tìm không ra đâu mình. lấy ví dụ bạn thích kinh doanh thêm các sản phẩm dành cho nữ. đi thì bạn có thể đi từ ngành hàng phụ kiện thời trang trong. ngành hàng phụ kiện thời trang bạn lại thấy những cái ngách. hàng con như nhẫn này bông tai khăn choàng găng tay hay là phụ. kiện tóc rất là nhiều ở đây hay là sang ngành hàng túi ví nữ. bạn lại xem tiếp cái ngành hàng con cứ xem hết bạn sẽ chọn ra.
Một cái vài ngành mà bạn thích nhất ba lô ví tiền, ví cầm tay.. Phụ nữ thì sẽ cần một cái túi to để mà đựng một cái ví nhỏ. thì có cái túi quai xách cũng khá hay này. Hoặc là sang ngành. thời trang nữ. Thì khi mà chọn từ ngành hàng thời trang nữ á,. bạn ấn vào. Sẽ thấy là sàn nó sổ ra tiếp những cái danh mục. các ngành hàng con, áo này, quần, quần đùi, váy, đầm. Và. còn rất nhiều những cái ngành hàng con khác nữa, hiện ra để. mà bạn lựa. Thì làm kinh doanh bạn sẽ bắt đầu cụ thể được như. thế này. Thì sẽ nhen nhóm gợi ý được ở trong đầu mà sẽ kinh. doanh cái gì đúng không? Thí dụ thời trang nữ mình ấn vào áo. đi, thì xem trong áo nó sẽ có gì? Trong áo bạn còn thấy có áo. hai dây này, áo ba lỗ này, áo ống này, áo thun này. Tương tự. như thế, bạn khám phá tiếp, ngành sắc đẹp, lúc nào rảnh thì. bạn cứ ngồi bới hết cái đống này ra, rồi lựa lấy một cái.
Ngành hàng, mà bạn thấy thích, sau đó thì mới đi sâu vào rồi. mới đi chọn mẫu mã. Thì khi tìm sản mà bạn biết chọn từng ngành. hàng như thế á thì bạn còn có khả năng phát triển thêm được. rất là nhiều ý tưởng từ danh mục sản phẩm bạn sẽ dễ bán thêm. những cái ngành hàng khác khi mà bạn đã làm được một cái sản. phẩm rồi và bạn muốn làm thêm một cái sản phẩm khác một cái. shop khác thì cũng dễ để bản thân bạn còn tạo ra thêm được. nhiều cơ hội để mà phát triển kinh doanh mở rộng hơn ngoài ra. có một cái lưu ý là khi mà bạn đi sâu vào thị trường ngách sản. phẩm ngắt bạn cần phải chuẩn bị nguồn lực lớn để mà dẫn đầu. ngành hàng luôn thì tốt. Nhưng đối với những cái ngành hàng. lớn như là ngành hàng quần áo thời trang hay là làm đẹp này. thì cái đặc điểm của nó là thị trường rất rộng. Bạn nghiên cứu. tốt thì vẫn dễ chen chân vào hơn và chi phí hợp lý thấp hơn.
Để mà bạn tham gia vào. À mình phải nhắc nhẹ là hãy tìm hiểu. thật kỹ về kinh doanh. Bán cái gì? Kinh doanh như thế nào?. Trước khi mà bắt đầu làm. Vì mình thấy á nhiều bạn cứ đặt đi. xây lại vì làm nửa vời hoặc là mắc phải những cái lỗi mà đáng. lẽ ra á chỉ cần bỏ chút thời gian tìm hiểu trước một chút. thôi là có thể tránh được và khi mà thiếu hiểu biết á thì. đều trả giá bằng tiền và cả thời gian và mất cả cảm xúc. nữa. Chúng ta hãy chọn cho mình một ngành hàng. Chọn sản phẩm,. chọn mẫu mã. Thì bình thường mình cần từ một tới ba tháng.. Để mà theo dõi xem là có nên kinh doanh cái sản phẩm đó. không? Và khi mà chọn được rồi á thì mình sẽ test tiếp test. sản phẩm mới. Test như thế nào? Thì bạn lên Youtube bạn gõ ba. cái từ khóa là bán hàng online tặng và bạn tìm đúng tới cái. video. Bảy bước bán hàng online dành cho người mới này của.
Mình. Trước hết thứ tư đó là làm những gì bạn thích. Không. làm những gì mình thích. Các sàn hiển thị sản phẩm đều chiều. theo sở thích của khách hàng. Ví dụ sản phẩm giá rẻ thì sẽ. hiển thị cho những người thích mua rẻ. Sản phẩm tham gia. chương trình một k chín k thì gợi ý cho những người mà thích. săn sale. Còn nếu mà bạn bán hàng giá cao hơn, bán hàng xịn. hơn á thì sàn sẽ hiện thị cho những khách hàng mà hay mua. hàng xịn sò. Kiểu mà mua hàng không cần nhìn giá. Vì cũng. muốn đưa cái sản phẩm phù hợp ngay đến cho khách hàng mà. Nên. là cái sản phẩm của bạn bán ở phân khúc giá nào? Thì khi mà. đã có đủ dữ liệu á, thì sẽ đề xuất hiển thị vào đúng cái nhóm. khách hàng mà bạn muốn. Thì đó là lý do cùng một mẫu hàng. nhiều shop cùng bán nhìn có vẻ giống nhau nhưng mà chất lượng. khác nhau giá thì cũng chênh một trời một vực bạn nào từng.
Làm sàn rồi thì mình nói nhỏ thêm cho bạn một cái chiêu đó. là bạn hãy nhập hàng xịn tạo một cái shop bán hàng xịn cho. khách hàng xịn nhưng cũng với cái sản phẩm đó bạn tạo một cái. shop bán hàng bán cái sản phẩm loại hai bằng giá bình dân hơn. thì với cái cách này mình cũng sẽ được sàn hiển thị tối đa đến. nhiều khách hàng nhất cái này mà bạn nào mà có thâm niên làm. sàn á. Mình không nói thì chắc là cũng không biết đâu. Nhưng. mà làm cho khéo nha. Đừng có lạm dụng quá. Nếu mà hai cái. shop nó giống nhau quá á. Thì sàn nó sẽ khóa bớt một shop.. Cho nên bạn kinh doanh gì? Bạn muốn bán hàng cho ai? Bán cho. người mua hàng xộp, mua không nhận giá thì bạn còn nhập hàng. xịn, xây shop theo hướng hàng xịn. Bán cho khách hàng bình. dân, thì nhập hàng bình dân, tiếp cận đến nhóm khách hàng. bình dân. Phải rõ ràng chiến lược kinh doanh như thế thì mới.
Tối ưu được cái khâu đầu vào. Không là bạn dễ bị là có bạn là. cứ thấy người ta bán cái gì ngon là cứ muốn bán theo thì. mới thắc mắc là sao cái giá mình nhập bằng với cái giá. người ta bán thì làm sao mà cạnh tranh nên là chúng ta hãy. kinh doanh bằng cái thái độ là tạo dựng sự nghiệp chứ đừng làm. theo cái kiểu là làm chơi chơi mà ăn thiệt biết đâu thời tới. cả không kịp. Kinh doanh không có chuyện đó đâu. Vì kinh doanh. khi mà bạn làm chơi với cái tâm thái không cầu thị á thì bạn sẽ. chán rất nhanh và bỏ cuộc. Và nó sẽ ảnh hưởng cái kế hoạch. vực dậy tài chính sau này. Mỗi ngày bạn sẽ lười đi và rất khó. để mà cải thiện cuộc sống. Thứ năm đó là đối thủ một trong số. những cái lý do to nhất mà khiến nhiều người không bán. được hàng. Đó là không thèm quan tâm tới sự có mặt của đối. thủ. Thương trường khốc liệt đối thủ nhiều tạo nên cạnh.
Tranh. Một cái sản phẩm thường có rất là nhiều người bán. Và bạn cũng bán nữa. Thế thì có bao nhiêu shop cùng bán với cái mặt hàng đó. Shop tên gì? Shop nào bán mạnh nhất? Shop bán bao lâu? Bạn phải thuộc lầu lầu trước khi mà tiếp cận thị trường. Thì trong đầu bạn mới lên những câu hỏi à cái sản phẩm này kinh doanh như thế nào? Liệu có những cái chiến lược cạnh tranh nào không? Thì khi mà nhìn nhận được vấn đề thì nó mới thôi thúc bạn, học hỏi, đi tìm câu trả lời được, thì bạn mới lên được những cái chiến lược làm ăn cho nó bài bản được chứ? Đúng không? Tức là có những cái việc nào, mình đã phải lên kế hoạch hết rồi. Đó là cái công đoạn trước bán.
Thì đây là cái giai đoạn cần nhiều thời gian nhất. Sau đó là. bạn nhập hàng về, thì đây là cái công đoạn trong bán, chúng. ta cần phải làm gì? Cái làm như kế hoạch trong cái giai đoạn. trước bán mà bạn đã chuẩn bị. Để khi hàng về á thì bạn mới đỡ. mất thời gian đi tìm hiểu, đỡ phải sợ hàng tồn, đỡ phải sợ. thua lỗ. Tức là dù chưa nhập hàng về, nhưng mà bạn vẫn biết. shop đối thủ, điểm mạnh, điểm yếu, thì bạn mới nghĩ tới việc. là tìm cách phòng thủ hay là chiến lược tấn công, có hàng là. bán, đỡ phải resort, đỡ phải mất thời gian. Và không sợ mất. khách. Khi mà đối thủ họ giảm giá xong, thì bạn cũng không bị. ảnh hưởng, nhiều bạn định nghỉ việc ngay để mà ra kinh doanh. thì không nên nha mà bạn hãy làm cùng lúc hai việc hiện tại. cái việc nào mà làm ra tiền á thì bạn vẫn làm đồng thời là. bạn học hỏi lên kế hoạch từng bước kinh doanh cần cù xây dựng.
Thì bạn sẽ lời hãy nỗ lực gấp nhiều lần hơn ngày thường để có. thể vừa làm nghề hiện tại vừa nuôi ước vọng bạn nhá và đặc. biệt nếu chưa tự tin với kiến thức mà bạn tìm được hay là cảm. thấy mông lung vì quá nhiều thông tin thì bạn có thể tham. gia chương trình học kinh doanh online sàn thương mại điện tử. từ A tới Z này của mình. Thì bạn sẽ có kế hoạch chi tiết. từng việc một. Học đi cho nó nhanh. Link đăng ký thì mình sẽ. để ghim ở dưới phần bình luận nhá. Cuối cùng nhắc nhở một lần. nữa. Hãy xem kinh doanh là một nghề là cả sự nghiệp để mà mình. yêu thích cống hiến. Thì bạn sẽ dễ thành công hơn nếu mà xem nó. là một cái đam mê của mình ấy. Kinh doanh thời kỳ đầu á có thể. bạn chưa thấy lời ngay đâu. Nhưng mà sau vài tháng tìm tòi. hỏi làm theo. Thì bạn cũng sẽ có của ăn của để. Nhiều người. vẫn nuôi con cái ăn học đàng hoàng được đó thôi. Cái quan.

https://youtu.be/9WL1x0j5uX8Chào bạn nếu bạn là người đang bắt đầu kinh doanh online hoặc. là đã mở bán một thời gian rồi nhưng mà vẫn ít đơn chưa thấy. hiệu quả thì trong video ngày hôm nay mình sẽ chỉ giúp bạn. hiểu được các chiến lược kinh doanh để bạn biết được là cần. phải làm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *