Chào mọi người, mình là Đặng Tuyết. có một anh, ảnh kể chuyện là ảnh đi từ cửa hàng offline ảnh chuyển lên bán online cũng làm facebook ảnh tạo shop bán hàng ở trên Shopee cả trên Tiki ở đâu cũng làm nhưng không hiểu sao là đơn không có mấy bạn có đangChào mọi người, mình là Đặng Tuyết. có một anh, ảnh kể chuyện là ảnh đi từ cửa hàng offline ảnh chuyển lên bán online cũng làm facebook ảnh tạo shop bán hàng ở trên Shopee cả trên Tiki ở đâu cũng làm nhưng không hiểu sao là đơn không có mấy bạn có đang bị ít đơn không? thì theo mọi người bán hàng online hàng đi nhanh hay là chậm là nhờ điều gì có muôn vàn lý do đúng không nhưng nguyên nhân chính lúc bạn có khách hàng hay là không á đó chính là Traffic mức độ hiển thị là một cái thứ hai là nhu cầu thị trường và cái thứ ba là tính cạnh tranh. Ví dụ bạn chọn bán một cái sản phẩm mà đã có nhiều người bán rồi. Khách chủ yếu mua của những cái shop đó thì người mới vào không có lợi.
Đó gọi là cạnh tranh. Nhưng kinh doanh gì là do bạn chọn cơ mà, đúng không? Một yếu tố nữa là cái sản phẩm bạn đăng lên, đang không được hiển thị ra, khách có nhìn thấy bạn đâu mà mua. Bạn có hình dung được không? Không được hiển thị thì không có vào xem. Thì bạn không bán được hàng thôi chứ bị sao đâu. Bạn cần phải thúc cho sản phẩm của shop hiển thị nhiều hơn. Quan trọng không? Và có một nguyên nhân nữa cũng khiến cho shop của bạn hiển thị ngày càng ít đi. Thì đó là những nguyên nhân gì? Và cách giải quyết như thế nào? Thì trong video này mình sẽ cùng bạn đi giải quyết vấn đề này ha. Nào nếu yêu thích mình thì hãy ấn nút like video này giúp mình nhá. Đăng kí kênh và nhấn chuông thông báo cho những chia sẻ sắp tới của mình nha. Một, hai, ba, bắt đầu thôi.
Chắc mọi người đều biết là những cái shop mới tạo á thì. vẫn được khách sạn ưu tiên hiển thị hơn để tạo cơ hội cho những. nhà bán hàng mới thì lúc này có thể là mọi người vẫn thấy có. lượt xem vẫn có khách like bạn vẫn có đơn nhưng sau khi mà bạn. đăng bán hàng lên xong á và bạn ngồi chơi thì dần dần cái shop. của bạn sẽ bị mất hút luôn tức là shop của bạn không được hiển. thị nữa ở mục phân tích bán hàng trong một sản phẩm có một. chỉ số mà bạn nên để ý đó là tỷ lệ thì tỷ lệ thoát trang nó ảnh. hưởng gì tỷ lệ thoát trang có nghĩa là khách hàng vào xem sản. phẩm và họ thoát ra luôn như thế tất nhiên là bạn không có. đơn rồi nhưng mà còn tệ hơn là sàn họ sẽ đánh giá cái shop của. bạn không tốt và cứ nhiều lần như thế thì các sàn sẽ dần dần. họ ít hiển thị cái sản phẩm của bạn hơn đăng sản phẩm xong ai. mà ngồi chơi thì không bán được hàng đâu mà các bạn phải liên.
Tục chăm chút cho shop vậy vì sao khách hàng họ click vào xem. sản phẩm rồi họ lại thoát ra luôn ví dụ shop mình vừa rồi bị. hàng về chậm thế là mình cắt hết giảm giá tăng giá bán lên. khách vào thấy đắt lời mắc ra thì cũng làm cái tỷ lệ thấp. trang tăng nhưng mà khách vẫn mua thì làm gì ai có hàng nữa. thì đã kinh doanh buộc bạn phải biết lý do thì thứ nhất có thể. là cái tiêu đề bạn đặt gây nhầm lẫn ví dụ bạn đặt là giảm giá. khủng túi xách mua một tặng một thì khách hàng họ tò mò vào. nhưng mà họ không thấy thì họ sẽ thoát ra thứ hai hoặc là do. kích thước phải lớn tại sản phẩm bị lỗi hoặc là ảnh của bạn. làm cẩu thả shop sáu lời mất ra hoặc là shop mới sản phẩm mới. chưa có lượt mua được đánh giá nào thì khách hàng họ cũng ngại. mua thì dù là nguyên nhân nào mà nhà bán hàng thì bạn phải dự. đoán được thì làm gì để mà cải thiện được cái tỷ lệ có vài.
Cách sau mà bạn có thể làm được đầu tiên là cần phải đặt tiêu. đề chuẩn không câu quá mức trên cái tiêu đề sản phẩm cái thứ. hai là hình ảnh sản phẩm gian hàng phải đẹp mình vào một cái. shop nào mà không tự làm hình ảnh không trang trí shop là. mình luôn không mua thứ ba đó là hình ảnh khi mà bạn đăng lên. á bạn hãy nén lại cho nhẹ nha chứ mà để hình ảnh nặng quá. khách sạn họ cũng nén rồi nhưng mà không nhiều đâu thì video. sau chắc là mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách trang trí shop nha. bạn thích không comment xuống bên dưới nha thứ tư đó là mọi. người chịu khó tạo mua kèm khuyến mãi mình thấy rất là. nhiều bạn lười tạo cái này tạo ra biết đâu lại bán thêm được. hàng đúng không không tạo thì không bán thêm được gì à mọi. người chú ý ví dụ mua kèm khi mà nó hết hạn thì mọi người để. ý vào cài lại nha nhiều khi nó hết hiệu lực mình quên không.
Cài cài vào nhiều khi khách hàng họ còn lồng vào click vào. xem những cái sản phẩm khác họ ấn vào đây và ở đây thì cũng. được cái thời gian thoát trang. Mọi người cài trong công cụ. marketing mỗi công cụ marketing của sàn sẽ có những cái lợi ích. khác nhau. Mua kèm combo khuyến mãi. Các sản phẩm bán chạy rồi. thì ưu đãi tăng follow vân vân. Mỗi công cụ trong này đều giúp. đem lại cho mọi người. Tăng lượng khách hàng truy cập thêm.. Bạn chịu khó tìm hiểu ha. Ở trong video này thì mình cũng. đã có nói rồi đúng không? Đó là bạn xem cái mã hàng nào mà có. nhiều có đơn mua á thì bạn có thể xem xét cài thêm quảng cáo. cho những cái mã hàng mà có đơn mua tốt có tỷ lệ cao. Thì lúc. này bạn chạy quảng cáo bán hàng nó mới có ý nghĩa được. Chứ. nhiều bạn cứ bảo là em chạy quảng cáo nhưng mà nó không. hiệu quả. Trong khi là bạn chạy vào những cái mã sản phẩm nó.
Không ra gì thì chỉ làm tăng thêm chi phí chứ làm sao có đơn. Thứ năm là giá sốc. Theo mọi người thì có phải lúc nào mình cũng cần không? Về giá thì bạn không cần phải bán quá rẻ đâu. Bởi vì bán rẻ thì làm gì có lời nữa. Nhưng mà có mẹo để khi mà khách hàng nhìn vào giá á thì trông vẫn có vẻ rẻ hơn. Thì tí nữa bạn search là á cách bán hàng trên Shopee hiệu quả. Bạn có biết bạn nào mà chưa biết thì tí nữa xem video này. Mình có hướng dẫn nè. Ai mới kinh doanh mà muốn bán file giá. Để bán được ngàn đơn á thì không nên, mà bạn phải đi lên từ từ. Về bản chất những shop lớn á, họ bán giá nào cũng được. Bạn mới mở cửa mà bạn đòi cạnh tranh về giá. Thì những cái shop to á, thậm chí là họ cả dưới mức vào vốn. Liên tục hai ba tháng liền để tiêu diệt cho đến khi mà bạn không bán được nữa thì thôi ấy chứ. Vì đó là một phần của cạnh tranh mà.
Nên lúc đầu bạn chỉ cần biết cách đặt mục tiêu lợi nhuận, cứ. bán được hàng, cứ có lời đã, ngày bao nhiêu đơn, không quan. trọng bằng việc là bạn có lời bao nhiêu, đúng không? Chỉ cần. tận dụng các shop lớn như thế này thì được nè. Thường xuyên. vào các shop lớn, bạn nghiên cứu, xem họ có những mã SKU nào. chủ lực thì có thể là mình né ra, xem họ có những cái mã hàng. nào mà không chú trọng tới mà tiềm năng thì mình đẩy mình bán. và có thể là nhặt được những cái ý hay nào trong mô tả của. họ mình đem về thêm vào là của mình đó là nếu bạn không biết. viết thứ bảy đó là đồng nhất ngành hàng tức là sao nhiều bạn. có mở một shop nhưng mà đăng bán đủ các loại sản phẩm mình. thấy nhiều bạn vừa đăng bán quần áo nữ lại đăng bán giày. dép nam nữ lộn xộn trong cùng một shop thì không nên làm như. thế á là mọi người sẽ chịu thiệt bởi vì là khi khách hàng.
Vào thấy lộn xộn shop của bạn không chuyên thì khách hàng. không thích cái thứ hai nữa là khi mà bạn để chung vào một. shop như vậy á thì chỉ được một nhân viên ngành hàng chăm sóc. thôi ví dụ bạn bán tạp nhan thì khi shop đã có ngành hàng thời. trang nữ chăm sóc rồi thì thôi bạn không được à ngành hàng. thời trang nam quan tâm nữa thì như vậy là bạn bị mất đi một. bạn nhân viên ngành hàng ở bên sàn chăm sóc thì nó phí đi nên. là nếu bán thời trang nữ thì bạn làm một cái shop thời trang. nữ bán thời trang nam thì bạn sẽ tách ra thành một cái shop. thời trang nam riêng và khi mà tách riêng ra theo ngành hàng. như vậy á thì các bạn bên quản lý ngành hàng sẽ dễ dàng hỗ trợ. lên cho shop tốt hơn mấy sơ sơ như thế đã ha thì sau khi mà. tối ưu xong á bạn có thể kéo kéo khách hàng đổ vào cho shop. để tăng lượt xem lên sao cho cái tỷ lệ thoát trang theo mình.
Là ở cái khoảng ba mươi lăm tới bốn mươi phần trăm là đẹp. nói riêng về lượt xem khi mà quảng cáo Shopee thì quảng cáo. có lượt xem nhiều hay là ít giá đắt hay là rẻ thì nó sẽ phụ. thuộc vào thứ hạng trung bình nói ngắn gọn là thứ hạng trung. bình sẽ bằng giá thầu nhân cho điểm liên quan nhưng cho điểm. chất lượng thì giá thầu khi mà bạn tăng giá thầu lên thì có. thể đẩy thứ hạng lên nhưng mà cao quá thì không có lời đúng. không? Còn điểm liên quan tức là cái này có thể là bạn SCO. tối ưu từ tiêu đề mô tả sản phẩm thì cái này nó không khó. nhưng mà bạn phải làm ví dụ bạn chạy bán áo thun nữ mà bạn cài. từ khóa là nước hoa nữ thì có thể là nó vẫn hiện nhưng mà cái. từ khóa nó ít liên quan tới sản phẩm thì chắc chắn là cái giá. thành nó sẽ đắt cho nên là bạn nên ưu tiên chọn những cái từ. khóa gần với sản phẩm thấy nhiều người hay bảo là nên chọn.
Những cái từ khóa mà có mức độ cạnh tranh vừa phải và có lượt. tìm kiếm cao còn mình thì chạy hết các từ khóa tìm được sau đó. là mình chọn ra những cái từ khóa nào sau khi mà trừ hết các. chi phí mà vẫn có lời á thì mình vẫn để còn điểm chất lượng. thì đó là những cái yếu tố như là lượt bán này tỷ lệ đánh giá. trên lượt bán điểm đánh giá tỷ lệ thoát trang vân vân đó quảng. cáo của bạn có rẻ hay là không đơn có ra hay là không á thì. mọi người cố gắng tìm cách tối ưu hai cái chỉ số này cho tốt. vào nhưng với điều kiện là cái sản phẩm bạn chọn nó phải chuẩn. nha còn nếu lỡ mình chọn cái sản phẩm đã có nhiều người bán. mạnh rồi thì sao thì thôi mạnh dạn làm lại giống việc là con. bạn giải toán sai thì bạn làm gì thì bạn động viên cho con. bạn làm lại nên kinh doanh cứ phải làm đúng ngay từ đầu rồi. hãy mở một nghìn đơn bạn vào cái từ khóa là bán hàng trên.
Shopee và thêm chữ đăng ký vào cho dễ nhìn bạn xem cái hướng dẫn này để tìm sản phẩm khác ha có bạn hỏi là bên mình live stream chụp ảnh sản phẩm thì dùng cái gì thì bên mình live bằng xinh xinh còn chụp ảnh thì mình dùng cái hộp này ban đầu mình dùng cái khác nhưng mà nó ọp ẹp lắp ra lắp vào bữa là nó gãy nên là mình chuyển dùng qua cái này. Cũng bền phết. Thì những cái dụng cụ mà mình dùng mình sẽ để ở dưới phần bình luận nha. Bạn xem thấy thiếu cái gì thì bạn mua cái đó. Bạn có thắc mắc hay là đang kinh doanh gì thì hãy để lại bình luận xuống bên dưới nhá. Mình sẽ chọn ra cái câu hỏi hay nhất để làm hướng dẫn cho mọi người. Nếu video này hữu ích thì đừng quên like đăng ký kênh và chia sẻ cho bạn bè. Hẹn gặp lại mọi người trong video sắp tới nha.
https://youtu.be/nMm89DSz83UChào mọi người, mình là Đặng Tuyết. có một anh, ảnh kể chuyện là ảnh đi từ cửa hàng offline ảnh chuyển lên bán online cũng làm facebook ảnh tạo shop bán hàng ở trên Shopee cả trên Tiki ở đâu cũng làm nhưng không hiểu sao là đơn không có mấy bạn có đang
Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Previous Article10 KIỂU KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT ỨNG XỬ TRONG BÁN HÀNG
Next Article Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
Related Posts
Add A Comment